tự dưng thích hình tượng này ghê á, học tỷ kim đây ~
——————
khi trước em thích học tỷ kim rất lâu, tận một năm trời em cố gắng tiếp cận học tỷ hết sức có thể, nhưng học tỷ ấy ban đầu lạnh lùng khó gần về sau khi thân thiết rồi mới nhận được cái mỉm cười nhẹ thôi đó!!dù rất khó khăn nhưng lỡ thích người ta quá rồi đâu có buông tay được, nên là hôm đó một ngày đẹp trời em đã tỏ tình học tỷ. nhưng học tỷ chỉ đơn giản nói.
"chị muốn tập trung cho việc học."
hôm đó em chỉ nhớ em liền lẳng lặng nói rằng thôi làm bạn cũng được và quên hết lời em nói vào hôm đó đi, sau đó tan trường em về nhà khóc nức nở một mình, một năm trời thích người ta lắm giờ người ta từ chối như thế cũng buồn lắm chứ bộ.
khóc đến mệt lã hôm sau chẳng thèm đi học, ở yên trong nhà mong rằng không ai làm phiền mình vì đang thất tình mất rồi. thế mà nghe tiếng bấm chuông em còn không thèm lết xuống mở cửa.
chỉ khi nghe được giọng nói ấy.
- này.. mở cửa mình nói chuyện tí đi nào..
là học tỷ!! em liền nhanh chân chạy xuống mở cửa, trước khi mở cửa em chỉnh lại đầu tóc mình gọn gàng rồi hít một hơi thật sâu mới mở cửa ra.
- .. hôm nay em không đến trường à?
em quên rằng đôi mắt mình sưng lên và có hơi đỏ, vì khóc vào đêm hôm qua. nhưng khi thấy học tỷ trước mặt đột nhiên quên mất bản thân đang thất tình.
- vâng.. em thấy không khoẻ ạ..
- nghe này.. nếu vì chuyện hôm qua mà em như thế thì..
học tỷ ngập ngừng thở dài nhìn sang hướng khác khiến em ngơ ngác không hiểu ý học tỷ đây là gì.
- em không để ý đến chuyện hôm qua đâu ạ.. chị cứ quên nó đi..
em thở hắt cụp mắt xuống.
- không.. t-thật ra.. chị cũng để ý đến em.. nhưng lần đầu tiên chị thích ai đó.. chị không biết phải tiếp ứng như thế nào..
em bất ngờ ngước lên thấy được học tỷ đang kéo áo khoác lên đến ngay mũi để che đi hai gò má đỏ ửng đó. giọng run run hồi hộp.
- t-thật ạ??
- ừm.. vì thế.. nghe em mở lời chị run quá.. nên là trả lời như thế.. xin lỗi vì làm em buồn..