bụi.

389 26 0
                                    

em đang khoác tay chị người yêu mình lâu lâu mới có buổi rảnh rỗi đi dạo cùng mình ở ngoài công viên chợt chị dừng bước mình lại nhìn sang bụi cây, em cũng dừng bước mình lại ngơ ngác nhìn sang hướng chị nhìn.

- em.. xem kìa..

chị liền quay sang nhìn em nói khẽ, em nhận ra trong bụi cây là bé cún nhỏ đang run lên vì lạnh.

- .. hửm?

em hiểu ngay chị định nhặt bé cún về nuôi đây, em và chị cũng có bàn bạc sẽ nuôi một bé rồi nhưng vì chị bận quá nên chẳng nhắc đến nữa. em cũng biết độ yêu cún của người yêu em như thế nào cơ, sao mà nỡ bỏ bé này ở đây được.

- nuôi nhá?

- hmm nếu chị muốn. thì được thôi~

em thấy chị đưa ánh mắt mong chờ quay sang nhìn em, chà chà em có bao giờ chịu được trước cái ánh mắt lấp lánh này của người yêu đâu cơ chứ. chị thấy em gật đầu liền vui vẻ chạy đến bên cạnh bé cún và nâng niu em ấy.

- có vẻ bé chỉ lạnh với đói thôi.. về nhà với tụi mình nhé?

chị thì thầm nhẹ nhàng đặt bé vào vòng tay chị, em phì cười bước lại gần cũng xoa xoa đầu bé.

chị cẩn thận còn đưa bé đến bác sĩ thú y xem có làm sao không mới mua thêm cả sữa tắm và thức ăn cho bé. rồi đi mua thêm cả chỗ ngủ nhà vệ sinh và đồ chơi cho bé cơ.

- chu đáo quá đó ~

- bé cún đầu tiên của hai đứa mình mà..

chị lúc này đang tắm cho bé nó với hai tay áo săn lên mỉm cười ngước lên nhìn em, em đang đứng tựa vào cửa khoanh tay nhìn chị.

- thế bé tên gì đây nhỉ?

- bụi đó..

- hửm? sao lại là bụi?

- không biết.. đột nhiên thích cái tên này!

- được, vậy để em phụ tắm cho bụi nhé ~

em phì cười ngồi xuống cạnh chị cùng săn tay áo lên tắm cho bụi, bụi khi tắm xong thì lắc mình của mình cho nước văng tung toé khiến em và chị nhịn không được bật cười.

chị đổ thức ăn ra chén của bụi rồi mỉm cười nhìn bụi đang ăn.

- chắc ẻm đói lắm..

- thật may khi minchon của em thấy được bé.. không biết sẽ ra sao nữa..

em và chị vừa ăn vừa trò chuyện.

- khi có nhóc ở nhà cùng em.. chị cũng đỡ lo hơn.

- sao ạ?

- chị sợ em ở nhà mỗi khi chị đi làm sẽ rất cô đơn.. nay có nhóc đó chơi cùng em đỡ buồn rồi..

hoá ra vẫn là lo cho mình, em không giấu được nụ cười hạnh phúc đến híp cả mắt lại của mình.

- vậy là có thêm một nhóc chờ đợi chị về cùng với em rồi ~

em nhoẻn miệng cười nhìn chị.

- đúng ~

chị cũng cười nhìn em.

DELULU | You x KmjNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ