chính thức chia tay.

544 28 0
                                    

Đúng, em và chị là cặp đôi nổi tiếng trong trường. Hầu như ai cũng biết đến chuyện em năm nhất và chị Kim Minjeong năm ba là người yêu của nhau, thậm chí còn có người ship hai đứa mà.

Đáng tiếc là đầu tuần này cả hai đã thoả thuận chia tay và không liên quan gì đến nhau nữa, chị thì nổi tiếng là tiền bối xinh đẹp học giỏi nên khi chia tay em rồi chị đăng trạng thái độc thân đã có nhiều người lúc trước thích chị bu vào mà thả thính từa lưa. Riêng em chỉ là một học sinh năm nhất bình thường may mắn được yêu chị, ít nhất trong mắt cả trường này là như thế. Vốn em chỉ là kẻ may mắn được chị để mắt đến, nên khi chia tay cũng có nhiều kẻ mừng rỡ và em như chìm xuống tận đại dương. May mà có bạn học Ningning bên cạnh.

- Vừa thấy chị- Tớ quên mất..

Ningning vừa ngồi xuống định miệng nhắc đến vừa thấy chị nhưng khựng lại quên mất cả hai chia tay rồi, vốn em và chị yêu nhau cũng lâu rồi nên cũng thành thói quen cho Ning là mỗi khi thấy chị sẽ gọi em.

- Không sao. Bỏ qua đi..

Em thở hắt ra rồi ngước lên nhìn Ning cười nhẹ, Ning cũng lúng túng ngồi xuống nhờ em giải bài giúp. Em thầm nghĩ, bản thân sao lại thành kẻ bi luỵ cái người đang dửng dưng kia như thế này..

Em đã phải cố bỏ những thói quen khi cả hai yêu nhau, như là không ngóng trông ngoài cửa vào giờ ra chơi và tan học nữa, vì giờ chẳng có ai đợi.

Như việc mỗi sáng bước ra cửa đã có người đợi mình với nụ cười tươi rồi cùng đi học nữa, giờ lại phải mỗi sáng dậy muộn rồi gấp gáp chạy đi học vì đêm qua ngủ chẳng được mấy vì suy nghĩ nhiều.

Đến những buổi cuối tuần gặp nhau rồi hẹn hò đây đó, cuối buổi hẹn hò là những cái ôm cái hôn luyến tiếc không nỡ tách rời.

Khi đến trường cố gắng không đưa mắt tìm hình bóng của chị..

- Này cậu..

Đột nhiên nghĩ đến những điều trên khoé mắt em tự động rơi nước mắt, em còn chẳng cảm nhận được đến khi Ning ngơ ngác khều nhẹ em, em mới giật mình bừng tỉnh khỏi những suy nghĩ đó và lau nhẹ nước mắt mình. Cứ như thế này không được rồi..

- Tớ không sao, chỉ là bụi bay vào mắt.

- .. Giữ tâm sự vậy cũng không tốt, nghe nói chủ nhật tuần này có buổi tiệc do trường tổ chức đấy, cậu muốn đi cùng tớ cho giải khuây không?

Ning liền ngồi thẳng dậy đặt tay lên vai em xoa xoa nhẹ. Em trầm ngâm

- C-Cũng được, tớ sẽ tham gia!

Em mỉm cười nhẹ, em có một suy nghĩ thoáng qua là chắc chắn đêm đó chị có đi!!

- Tuyệt !

Ning cũng cười nhìn em.

—————
Cũng đã đến ngày cuối tuần để dự tiệc đấy, em cùng Ning vừa bước vào sảnh đã thấy chị và Karina với cả Giselle đang trò chuyện. Em để ý Ning đã nhìn Giselle đó và nhướng mày. Nhưng em cũng không thắc mắc vì toàn bộ chú ý của em đặt lên chị. Chị cắt tóc rồi, hồi trước em nói muốn xem chị để tóc ngắn thử nhưng chị bảo rằng không thích và chưa nghĩ đến chuyện cắt, hôm nay được chứng kiến chị cắt tóc lên xinh thật nhưng chẳng còn tư cách để khen.. Vô tình chị ngước lên nhìn em và hai ánh mắt chạm nhau, em đã giật mình và thu ánh mắt mình lại. Vì em cảm nhận tim mình đột nhiên nhói lên.

DELULU | You x KmjNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ