- này bồ lại vừa đá người ta sao?
- jimin hỏi thừa quá ~
- em này được bao lâu?
- ba ngày đã đổ tớ.. chán phèo
minjeong vừa ngậm cây kẹo mút vừa đút tay vào túi áo jacket màu đen của mình. jimin người bạn thân của minjeong đang đi song song cùng bước vào cổng trường đang thở dài ngao ngán vì nhỏ minjeong này lại đá mấy em khối dưới. đúng là tình yêu.. từ khi minjeong cắt kiểu tóc ngắn wolf cut đó thì em gái nào cũng đổ đứ đừ, thành ra từ đó mà có minjeong playgirl thích trêu đùa tình cảm của các em khối dưới luôn.
- không sợ một ngày nào đi bị luật quả táo đến à?
jimin bật cười.
- không! minjeong tớ sẽ không bao giờ để ai nói lời chia tay trước.
minjeong lắc đầu một cách chắt nịt như thể chắc chắn rằng bản thân chẳng để ai có cơ hội đá mình đâu.
- đợi đó kim minjeong. tớ tin trời sẽ trừng phạt bồ sớm ~
- nói nhảm quá jimin.. bồ là bạn tui luôn đó!!!
minjeong nhíu mày khoanh tay lại kéo cây kẹo mút ra phồng má không hài lòng vì những gì jimin nói, jimin chỉ biết cười trừ. nhưng playgirl vốn là như thế, minjeong không hề thấy mình sai.
lúc này minjeong đang đi lên cầu thang lên lớp thì sự chú ý minjeong đặt vào một hậu bối đang vội vã chạy ngược lại phía mình. chậc chậc. người tiếp theo đây ~
- đấy lại cái gương mặt "em là mục tiêu của tôi"..
- tìm cho tớ thông tin em ấy đi nào jimin!!!!
minjeong đã phải dụ dỗ jimin bằng nhiều hình thức khác nhau mãi jimin mới đồng ý. hehe hậu bối đợi đó, minjeong tôi để ý em rồi ~
jimin chỉ cần 10p liền trở lại lớp với tất cả thông tin của hậu bối vừa lướt qua khi nãy, có cả instagram cơ. chẳng hiểu jimin tìm đâu ra mà lẹ thế, hỏi thì nói nhờ ningning ed.hacker :))))))
- này! em ấy là bạn của ningning đấy, làm sao xem cho được!
- oa.. bạn ningning sao.. được rồi tớ sẽ cân nhắc ~
minjeong nhìn thấy jimin đang khoanh tay nhíu mày nghiêm giọng thì bản thân cũng tạch lưỡi nhìn instagram của em ấy trên điện thoại, cười trừ cho jimin không để ý đến nữa nhưng tay thì âm thầm nhấn follow.
chống cằm gõ gõ vào mặt bàn suy nghĩ một hồi liền nhoẻn miệng cười cầm máy lên nhắn cho ningie thôi ~