em và chị có trận cãi nhau to, chẳng ai nhường ai nên tối hôm đó chị quyết định ngủ ngoài sofa kệ em ngủ ở trong phòng một mình như thế nào luôn.
thế nhưng.. khi sáng mở mắt ra chị nhận ra góc nhìn của mình đã hoàn toàn thay đồi.. mọi thứ xung quanh to lớn hơn, và.. chị nhìn xuống tay mình thì hoàn toàn thành một đôi tay của bé cún có lông màu trắng mất rồi.
CÁI QUÁI GÌ ĐANG DIỄN RA VẬY??
đó là những gì chị suy nghĩ trong đầu vật vả một hồi nữa mới nhận ra.. mình thật sự biến thành một bé cún trắng sao?? nghe hoang đường nhưng lại là sự thật.. chị nhìn phản chiếu trên gương không chớp mắt vì bản thân thật sự đột nhiên thành một bé cún nhỏ.
cạch.
- minjeong chị còn không thèm dỗ em??
giọng nói của em bực bội bước chân dậm đùng đùng mở tung cửa phòng ra, nhưng em ngơ ngác nhìn xung quanh chẳng thấy chị đâu. tầm mắt của em bắt đầu ngó xuống bé cún màu trắng đang đứng trước gương nhìn mình..
- khoan đã..? bé cún này.. ở đâu ấy nhỉ?..
em từ từ bước lại gần, chị ở dưới hoang mang không biết nên làm gì.
phải làm sao đây..? chết thật mình làm cún thì sao mà nói chuyện được..
chị đọc thoại nội tâm một mình chưa gì em đã bế chị vào lòng mình xoa xoa nhẹ đầu mình. chị cảm giác rất thích nhe. hai tai và đuôi vẫy không ngừng, chị còn tham lam dụi mặt vào lòng em để tìm kiếm hơi ấm và mùi hương từ em.
- đừng nói là minjeong đã nhận nuôi bé nha?
em ngồi xuống ghế đặt bé cún ngồi trên đùi mình hỏi bé.
giờ mình gật đầu em ấy hiểu không nhỉ?
nghĩ là làm, chị gật nhẹ đầu. em mở to mắt.
- bé hiểu chị nói gì á??? hay thật nha.. thế minjeong đâu rồi bé biết không?
em bĩu môi khi nhắc đến chị người yêu của mình, hôm qua giận dỗi hôm nay liền biến đâu mất tiêu.
chị đây nè bé ơi !!!!
chị muốn nói như thế lắm nhưng chỉ phát ra tiếng ẳng của loài cún bình thường. chị nghĩ bản thân không nói được nên đành ngồi xuống cụp tai lắc đầu.
- thế á.. sáng dậy chẳng thấy đâu..
em thở dài khoanh tay lại.
- thôi không phải lỗi của bé đâu, vui lên nào ~
em để ý bé cún cụp tai và cả mắt xuống thì phì cười, đưa tay ra xoa xoa lấy bộ lông mềm mại trắng tinh ấy.
- thế.. chị đặt tên bé là bụi nhá.? minjeong rất thích cái tên đó..
em bật cười vẫn vuốt ve bé cún, nãy giờ câu nào em nói cũng nhắc đến chị. khiến chị cảm động nhảy vào lòng em.
em ấy nhớ luôn sao..? ban đầu cãi với mình vụ đặt tên nhưng hoá ra vẫn chiều theo ý của mình.. yêu em ấy quá đi thôi.
chị đưa ánh mắt long lanh của cún ngước lên nhìn em, em phì cười cưng nựng.
- bé thích tên này chứ?