bé vợ của chủ tịch kim.

484 26 0
                                    

- chủ tịch ơi.. gấp lắm ạ..

- vào đi, sao đấy thư ký yizhuo?

minjeong nghe giọng gấp rút và tiếng gõ cửa liên tục liền ngước lên nhìn kêu thư ký vào, thầm nghĩ không phải là vấn đề các dự án khó khăn mà công ti KMJ mắc phải. minjeong đưa một tay lên xoa xoa trán mình thở dài nhìn lên thư ký yizhuo đang chống tay xuống đầu gối ổn định nhịp thở. cái gì mà gấp đến độ này vậy?

- sao đấy?

minjeong lại nghiêng đầu tỏ vẻ khó hiểu nhìn thư ký của mình giờ mới thẳng lưng dậy lắp bắp.

- d-dạ có người xưng là vợ của chủ tịch kim đến..

- thế lễ tân nói sao?

- lễ tân đương nhiên không cho vào vì không có hẹn trước với chủ tịch rồi.. nhưng.. nhưng..

- yizhuo nói mau đi không tôi trừ lương đấy.

lúc này minjeong cũng gấp rút từ từ đứng dậy rồi, đừng nói là bé vợ nhỏ ở nhà đến thật nha..

- dạ!! cô gái xưng là vợ của chủ tịch nói rằng.. chủ tịch không mau xuống thì tháng này phải ngủ sofa..

- ...

minjeong giật bắn mình chạy nhanh ra phía thang máy bấm nút xuống tầng trệt mà lòng lo âu, chọc giận bé vợ là toi. thế nào cũng bị mắng là phu nhân chủ tịch kim đến mà chẳng ai nhận ra thôi.

- vợ..

- ah chủ tịch kim.. ngại quá.. xin lỗi cô nhiều..

minjeong bước ra thang máy liền chạy đến bên con người đang nhíu mày khoanh tay lại, lễ tân nghe chủ tịch gọi chữ "vợ" thì tạch lưỡi đổ mồ hôi hột nhanh chóng cúi đầu xin lỗi ngay.

- thôi được vào là được rồi.. cảm ơn chị.

em thở dài dãn chân mày ra, vì xung quanh cũng khá nhiều người. em không muốn làm cho minjeong thấy khó xử. lễ tân nghe thấy liền ríu rít gật đầu.

- nay có việc gì mà đến tận công ty chị thế này?

minjeong nhoẻn miệng cười và xách các túi đồ trên tay em cùng em bước vào thang máy. chủ tịch kim dù một ngày đầy mệt mỏi nhưng chỉ cần gặp vợ là hoá cún ngay, bây giờ mà có hai tai và đuôi thì sẽ thấy chúng đang vẫy thật mạnh đó!

- vợ muốn đến thăm chị không được sao? sẵn xem có ai tia chị khi ở công ty không đấy.

em phồng má mình nhìn minjeong, minjeong bật cười lắc đầu. thang máy cũng đã đến phòng của chị. chị liền dắt em vào trong và đóng cửa cẩn thận.

- thì ra đây là phòng của chủ tịch kim sao.. úi..

em để hai tay phía sau hông mình nhìn xung quanh căn phòng làm việc của chị, có ghế sofa, kệ sách, chậu cây đầy đủ cả. em ngó sang ngay phía bàn làm việc ở giữa của chị thì bất ngờ thích thú chạy đến.

em cười tươi cầm hai khung hình được đặt ngay cạnh máy tính làm việc của minjeong. một là hình của em, hai là hình cưới của hai đứa.

- thích thật!

- xem vợ kìa ~

chị yêu chiều xoa đầu em khi thấy em cười tươi chỉ vào khung ảnh đó, như con nít tìm được món đồ chơi ưa thích vậy.

DELULU | You x KmjNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ