The Blade.

350 27 0
                                    

trong một thế giới hoàn toàn hỗn loạn, chỉ có đấu đá và chém giet lẫn nhau. nơi mà họ tranh nhau làm người đứng đầu, họ đã chia đều thành các nhóm từ nhóm nhỏ đến nhóm lớn mà hành động.

một nơi đẫm máu và các lưỡi dao lạnh lùng sắt bén, họ không ngần ngại khi ra tay giết một ai cả chỉ vì lợi ích của bản thân. là được trở thành người đứng đầu của thế giới DRAMA này.

- lâu ngày không gặp.

khi mà em vừa đâm lưỡi kiếm katana của mình vào một kẻ địch, hắn ta ngã khuỵu xuống. em vừa rút kiếm mình ra liền nghe tiếng bước chân vang lên phía sau mình kèm theo giọng nói đều đều.

- ừm. lâu ngày không gặp.

em thở ra một hơi nhìn lên lưỡi kiếm đang toàn là máu của mình, từ từ quay người lại nhìn người trước mặt mình.

- kim minjeong.

em lẩm nhẩm tên người trước mặt rồi cười khẩy.

- tôi đã đợi rất lâu để được tái đấu với em đó ~

minjeong trước mặt đã tháo mặt nạ đen của mình xuống, mái tóc đỏ dài được thị ta chỉnh lại cho không rối. minjeong đưa ánh mắt sắc lẹm của mình nhìn em.

- thế, mong chị dùng hết sức.

em cười khúc khích rồi đột ngột lao đến, hướng mũi kiếm mình vào người minjeong. minjeong nhanh nhẹn đưa thanh kiếm của mình ra và đỡ lấy thanh kiếm của em lại.

- vẫn cái trò đánh lạc hướng như ngày nào em nhỉ? chà chà ~

minjeong cười khẩy nhìn em rồi hất mạnh em về phía sau, em vẫn đứng vững được nên là vừa định tấn công tiếp nhưng em mở to mắt khi thấy minjeong đang lao nhanh đến mình chị ấy liên tục hạ những nhát chém xuống, em nhanh chóng đỡ đưa thanh kiếm mình lên đỡ được vài nhát, nhưng minjeong vẫn luôn nhanh nhẹn như ngày nào. thanh kiếm của minjeong sắt lẹm quẹt nhẹ ngay gò má em khiến nó chảy máu, em khẽ nhíu mày vì cảm nhận sự rát nhẹ trên má mình. đỡ lấy cú chém cuối đấy rồi đẩy minjeong ra xa mình.

- nè. em bảo tôi dùng hết lực nhưng sao trông em chần chừ quá vậy? nào nào dùng hết lực đi chứ tôi biết em không chỉ có thế mà ~

minjeong khoanh tay lại chậc chậc lắc đầu đứng đấy nhìn em đầy thách thức, em cắn môi lau đi vệt máu trên má mình.

- chị im miệng đi.

em nhíu mày mình và lần này em nhanh nhẹn dùng những đòn chém mạnh đến chị, nhưng.. nói thế thôi đến lúc em hoàn toàn có thể đâm vào chị vì chị lơ đễnh thì em lại cố tình chỉa mũi kiếm mình sang hướng khác.

- phù.. suýt tèo.

minjeong thoát ra khỏi các lưỡi kiếm của em thì bật cười đặt tay ngay hông mình, em đưa tay lau đi vệt máu vẫn còn chảy trên má mình. biết thế lụi chị ta cho rồi!

hai đứa đang ở trong một tầng khá cao của toà nhà cao tầng, bầu không khí tối tăm và vắng vẻ, dường như động đội hai đứa đã bị hạ gục mất rồi, trận chiến này hiện giờ chỉ hoàn toàn là của cả hai thôi.

- khoan đã.. minjeong!!!

em đang thở hồng hộc để lấy sức chuẩn bị tiếp chiêu chị ta, cái đồ đáng ghét đang ung dung đưa gương mặt thách thức nhìn mình. nhưng em bất ngờ nhìn thấy một bóng dáng khác lấp ló phía sau minjeong. đó là.. một người đồng đội của em từ đâu xuất hiện đang đưa kiếm mình lên chuẩn bị đâm chị một nhát từ phía sau. em hét lên gọi tên chị nhưng chỉ nghe tiếng của lưỡi kiếm katana đã đâm qua.. máu văng lên cả người em.. em giật mình hai tay buông thanh kiếm của mình ra run run.

DELULU | You x KmjNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ