fan meeting.

426 43 14
                                    

"ơ cậu từ từ nào ~"

kim minjeong bias lòng em đang bật cười nhìn em hai tay và chân đang run cả lên khi đến lượt trò chuyện và đưa album cho minjeong kí ở buổi fan meeting.

thú thật em thích kim minjeong đã lâu nhưng mãi mới có cơ hội gặp được idol tận mắt mình ở ngoài đời đúng là. đẹp quá trời.

"đẹp quá trời."

chết mất em ngại ngùng lỡ nghĩ gì nói ra đó, tay vẫn còn run rẩy cả lên. minjeong mỉm cười nghiêng đầu nhìn staff bên cạnh lấy tay che lại thì thầm gì đó xong lại mỉm cười ngước lên nhìn em.

"tớ là kim minjeong đây ~ cậu không cần phải run như vậy."

minjeong mỉm cười tươi rói nhận lấy album từ tay em xong đặt xuống bàn, ngước lên đưa hai tay mình ta cầm lấy tay em giữ vững lại khiến cho nó không còn run nữa.

nhưng hơi ấm len lỏi từ bàn tay của minjeong khiến cho gò má em ửng đỏ chưa kịp phản ứng.. bias mình nắm tay mình nè trời ơi !!!!!

bàn tay xinh xắn với các đầu ngón tay lúc nào cũng đỏ hồng trông mềm mại ấy mà nhẹ nhàng xoa tay em.

"c-chỉ là.. e-em.. có chút hồi hợp.. lần đầu tiên em gặp được chị sau nhiều năm thích ạ.."

em lí nhí đã bình tĩnh hơn, minjeong chăm chú gật gù nghe em nói xong mỉm cười tươi. nhẹ nhàng rút tay mình lại, em chợt nghĩ chắc hôm nay không rửa tay luôn quá đây thôi huhu.

"mong rằng mình sẽ có cơ hội gặp lại nhạ nhiều lần nữa.. chà chà minjeong của em đây mà, có gì phải run chứ ~?"

em muốn gục xuống tại chỗ khi nghe câu "minjeong của em", cố giữ bình tĩnh nhìn chị đang loay hoay kí tên vào album rồi ngước lên nhìn em.

"em có muốn chị nói gì với em hong?"

minjeong ngước lên nhìn em, em mỉm cười.

"chị cứ ghi đại loại như là lần sau gặp lại đi cho em có động lực ạ!"

em khúc khích xong minjeong gật gù lại cặm cụi ghi nhanh vì sắp đến các bạn fan khác rồi.

"đây nhé!."

em nhanh chóng nhìn minjeong đang nhoẻn miệng cười rồi nhanh chóng bước xuống phần ghế khán giả cho người hâm mộ phía dưới.

em đọc dòng chứ trên album thì phì cười

"lần sau gặp minjeong sẽ lại cho em nắm tay ><"

——

sau đó có các buổi lịch trình công khai, chị bé đi làm lúc sáng sớm cũng có mặt các fan hâm mộ đứng dưới cái nắng chói chang.

"mình vào rồi các cậu phải tìm chỗ nào mát đứng đấy nhé.. nắng quá đi thôi." 

với cái nhíu mày thêm cả cái bĩu môi siêu đáng yêu vì lo lắng cho người hâm mộ của mình, đây là lí do em cực kỳ yêu quý kim minjeong trong suốt thời gian vừa qua.

sau đó là những lần gặp mặt nhau cũng nhiều hơn, em không rõ chị có nhớ em là con bé run rẩy khi gặp chị lần đầu tiên không nữa, nhưng em vẫn mong đợi lần fan meeting thứ hai đây chị sẽ nhận ra em, nghĩ đến thôi đã thấy hạnh phúc.

DELULU | You x KmjNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ