Chương 11: "Được, vậy chúng ta kết hôn."

370 35 4
                                    


Lúc Giản Tễ nói lời này vô cùng thong dong, hắn cởi áo khoác ra, chỉ mặc một chiếc sơ mi trắng, tay áo được xắn lên, lộ ra cánh tay khỏe mạnh, gân xanh nổi cộm.

Thậm chí hắn còn không thèm ngồi nghiêm chỉnh, mà trực tiếp ngồi xuống thảm lông, nhìn tờ giấy trên bàn trà.

Cách đó không xa là ánh lửa nhè nhẹ từ chiếc lò sưởi trong tường, toàn bộ căn phòng chìm trong bầu không khí thực thoải mái, làm người khác cảm giác vô cùng thích ý.

Tang Gia Ý không khỏi cũng thả lỏng hơn.

Chỉ là khi nghe thấy Giản Tễ nói vẫn là nhịn không được trong lòng nhảy một chút, sao lại có người đem chuyện kết hôn nói một cách nhẹ nhàng bâng quơ như vậy chứ?

Giản Tễ ngồi cạnh chân Tang Gia Ý, sau khi đọc tư liệu, hắn quay đầu, ánh mắt dừng trên người Tang Gia Ý:

"Tiểu Ý, có thể gọi em như vậy không?"

Tang Gia Ý gật gật đầu.

Đối phương liền tiếp tục mở miệng: "Đầu tiên, có chuyện này thực lòng xin lỗi, anh có lén điều tra tư liệu của em."

Bởi vì biết tình cảnh của cậu, mới có thể thỏa mãn yêu cầu của cậu.

Tang Gia Ý sửng sốt, sau đó nhìn con ngươi nghiêm túc của đối phương mang theo lời xin lỗi, cảm giác bị mạo phạm cũng dần phai nhạt đi.

Hơn nữa...... Hơn nữa thanh âm của đối phương còn dễ nghe như vậy.

"Vậy anh có tra được cái gì không?"

"Đây là điều kiện mà hôm nay anh muốn nói cùng em, trước tiên anh nói qua, anh cần một cuộc hôn nhân kéo dài nửa năm để có thể lấy lại đồ của ông ngoại mình, em không cần làm bất kỳ chuyện gì, chỉ cần cùng anh kết hôn là được"

Lúc đó chắc mẹ hắn cũng đã suy xét đến trường hợp hắn sẽ tùy tiện tìm một người kết hôn, thậm chí còn định ra một cái kỳ hạn, sau khi kết hôn nửa năm mới có thể lấy được.

"Về phần những gì anh có thể cho em, nếu em cần tiền tài, muốn bao nhiêu anh đều có thể đáp ứng. Hơn nữa dựa theo tư liệu thì đầu tiên, hình như có một người vẫn luôn dây dưa quấn lấy em."

Giản Tễ đem phần tư liệu có liên quan tới Lý Trì Hạ đặt ở trước mặt cậu, sau đó thanh âm lãnh đạm nói: "Chuyện này có thể giúp em giải quyết thật tốt mối phiền phức này."

Vì để xem cho tiện, Tang Gia Ý khom người về phía trước, sau đó dứt khoát trực tiếp ngồi xuống thảm lông giống Giản Tễ.

Giản Tễ từ trên sô pha thuận tay cầm một cái gối mềm mại lót phía sau Tang Gia Ý.

Lông mi Tang Gia Ý khẽ run, sau đó ánh mắt liền tập trung vào tư liệu trên bàn.

Kỳ thật chỉ bằng Lý Trì Hạ cũng không thể hoàn toàn thuyết phục được cậu, nếu thật sự bị Lý Trì Hạ chọc giận, cậu sẽ không thoái nhượng.

Giáo sư Lý Hoành là một người biết phân biệt phải trái, sẽ xử lý tốt chuyện này, cậu hiện tại chỉ là không muốn làm đến mức khó coi như vậy, sẽ rất tổn thương tình cảm thầy trò.

Sau Khi Kết Hôn Cùng Đại Lão Giới CVNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ