Chương 7: 【 Dữ Kỳ: Năm mới vui vẻ, phải vui vẻ đó 】

354 35 1
                                    


Giản Tễ ném tư liệu lên bàn trà, mệt mỏi rót một ly nước.

Đường Trạch Vũ "Chậc" một tiếng, cầm lấy cái trên cùng: "Chúng ta xem cái này đi, là một tiểu bạch hoa nghèo khó còn đang học đại học, anh nhìn nam sinh này đi, lớn lên rất thanh tú đúng không, cậu ta thiếu tiền, cực độ thiếu tiền, theo em biết thì thành tích rất tốt, phẩm hạnh không tồi, hai người vừa lúc đều phù hợp với nhu cầu đôi bên!"

Giản Tễ không nói lời nào, chỉ là nhàn nhạt nhìn điện thoại chính mình, uống một ngụm nước.

Đường Trạch Vũ: "...... Được rồi, chúng ta xem người tiếp theo, đây là một nam sinh trong giới chúng ta, người nhà cậu ta có ý định muốn đẩy cậu ta ra ngoài liên hôn, cậu ta không muốn, lại phản kháng không có hiệu quả, anh coi như là một mối liên hôn đi, được không?"

Giản Tễ tắt điện thoại di động, nhìn chồng tài liệu trên bàn thấy có chút mệt tâm.

Đường Trạch Vũ vẫn còn đang lải nhải bên tai.

Một cảm giác chán ghét trào lên, hắn lãnh đạm nói: "Đừng giới thiệu nữa."

Đường Trạch Vũ sửng sốt, bàn tay đang cầm tư liệu đặt xuống, khuôn mặt ngày thường vẫn luôn cợt nhả cũng trở nên nghiêm túc: "Anh, thật sự không khắc phục được sao?"

Giản Tễ trầm mặc, hắn kỳ thật không chán ghét những người này, dù sao cũng không quen biết nhau, lấy đâu ra nhiều cảm xúc như vậy?

Hắn chỉ là đơn thuần chán ghét việc kết hôn, hắn chán ghét sự tồn tại của một người khác bên cạnh mình.

Cuộc hôn nhân của ba mẹ đã để lại trong hắn bài học và bóng ma quá lớn

Đường Trạch Vũ thở dài: "Tễ ca, vậy anh vì cái gì lại nhắc tới việc này? Chẳng lẽ không có một người nào khiến anh cảm thấy có thể sao?"

Giản Tễ siết chặt bàn tay cầm ly nước, vì cái gì lại nhắc tới việc này chứ?

Hắn nhớ ra rồi, đó là rạng sáng của một hôm nào đó, sau khi tỉnh lại từ trong mộng, sau khi cùng Tang Tử gọi điện thoại một lúc, đột nhiên hắn có suy nghĩ này.

Còn đối với vấn đề thứ hai, hắn nghĩ nếu là đem bạn nhỏ ngoan ngoãn kia đặt vào ví trí này, hình như...... vẫn ổn đi.

Nhìn thấy thần sắc đối phương, Đường Trạch Vũ nhạy bén phát hiện ra, ánh mắt sáng lên: "Anh nghĩ đến ai?!"

Giản Tễ lấy lại tinh thần, lại uống thêm một ngụm nước.

Đường Trạch Vũ bật cười, gằn từng chữ một nói: "Anh, chột, dạ, rồi."

Con ngươi đen nhánh của Giản Tễ dừng trên người Đường Trạch Vũ, làm cho cậu ta thu hồi tươi cười, lập tức ngồi thẳng người dậy.

Giản Tễ nhàn nhạt mở miệng: "Cậu ấy không được, người ta đang tốt đẹp, không cần phải kéo người ta vào mớ hỗn độn này."

Đường Trạch Vũ giật giật khóe miệng, kỳ thật cậu ta muốn nói là, anh à, anh cũng không phải tốt lành gì, từ khi nào đã biết suy nghĩ cho người khác như vậy rồi?

Sau Khi Kết Hôn Cùng Đại Lão Giới CVNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ