Chương 15: "Đối tốt với em, chỉ đối tốt với em."

387 37 0
                                    


Sau khi dẫn người về phòng mình, Giản Tễ xuống lầu vào bếp rót nước uống.

Chất lỏng lạnh lẽo qua yết hầu chảy thẳng xuống dạ dày, nhưng Giản Tễ lại cảm thấy trái tim có một cỗ nóng bức ngứa ngáy không tiêu diệt được.

—— Giống như chỉ bởi vì cái xưng hô vừa rồi của Tang Gia Ý.

6 năm trước Tang Gia Ý cũng gọi hắn là ca ca, lúc đó rõ ràng không thấy có vấn đề gì, nhưng hiện tại nghe thấy, lại tổng cảm thấy không đúng lắm.

Sau đó điện thoại đặt ở một bên vang lên, Giản Tễ liếc nhìn, là Diệp Trăn.

"Alo?"

"Ây dô, dẫn vợ đi đón nhà mới đồ nha."

Vừa dứt lời, Giản Tễ nghe thấy động tĩnh trên lầu, hắn ngẩng đầu liền nhìn thấy đứa nhỏ từ trong phòng đi ra, đi về một phía khác của hành lang.

Ở chỗ đó có một cái ban công lộ thiên, có thể nhìn thấy hồ nhân tạo cách đó không xa, nếu ánh sáng tốt, chạng vạng còn có thể ngắm hoàng hôn.

Lò sưởi trong phòng mở vừa đủ, cậu đã cởi bỏ áo khoác, chỉ mặc một chiếc áo len cao cổ màu trắng mềm mại, thoạt nhìn thực tự tại.

Lúc nghe thấy tiếng động dưới lầu, cậu cúi đầu nhìn xuống, tầm mắt hai người cách khoảng không chạm vào nhau.

Tang Gia Ý mi mắt cong cong vẫy tay với Giản Tễ.

Giản Tễ cong môi cười với cậu, lại đè thấp thanh âm không chút tình cảm nói với đầu dây bên kia: "Cút đi."

Diệp Trăn cười đến vui vẻ: "Không cho nói? Chẳng lẽ không phải sao?"

Giản Tễ cười lạnh không muốn phản ứng cậu ta.

Bên kia Diệp Trăn nghiêm túc lại: "Dẫn cậu ấy ra cùng ăn bữa cơm đi?"

Nghĩ đến những việc sắp tới, Giản Tễ nói: "Qua một thời gian nữa đi, dạo này hơi bận."

"Được."

-

Buối sáng Tang Gia Ý mở mắt từ trong chăn bông mềm mại, lúc nhìn thấy đèn chùm pha lê xa lạ, cả người phản ứng chậm rì rì suy nghĩ một chút, đây là đâu.

À, cậu kết hôn rồi, đây là nhà của Vũ Tễ lão sư.

Ngẫm lại vẫn cảm thấy thật thần kỳ, cậu cùng Vũ Tễ lão sư vậy mà lại kết hôn!

Sau đó cậu nhìn thời gian trên điện thoại, 9 giờ rồi, cậu vội vàng từ trên giường bò dậy đi rửa mặt.

Lúc xuống lầu, Giản Tễ đang ngồi bên bàn ăn dùng máy tính bảng xử lí công việc.

Nghe thấy tiếng động trên lầu, Giản Tễ ngước mắt nhìn Tang Gia Ý.

"Buổi sáng tốt lành."

Tang Gia Ý đi qua, Giản Tễ liền đứng dậy, cầm chén cháo nóng trong bếp đặt xuống trước mặt cậu: "Ăn sáng trước đi."

Thấy Giản Tễ cũng ngồi ăn cùng mình, tay cầm muỗng của Tang Gia Ý dừng lại: "Có phải em dậy hơi trễ không?"

"Không, em cần phải ngủ đủ giấc."

Sau Khi Kết Hôn Cùng Đại Lão Giới CVNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ