"Bùm" một cái, lỗ tai Tang Gia Ý đỏ bừng, ngón tay nóng như thiêu đốt.
Giản Tễ vừa dùng khăn lông lau tóc ướt vừa nhìn tin nhắn trên điện thoại.
Trên WeChat dòng chữ "Đang soạn tin nhắn......" lặp đi lặp lại cả nửa ngày vẫn còn đang soạn.
Giản Tễ bật cười, cậu là đang viết một bài tiểu luận sao?
Kỳ thật Giản Tễ thật sự không có gì ý khác.
Hắn xác thực rất thích bạn nhỏ này, vừa hài hước vừa đáng yêu.
Chẳng qua kiểu thích này không phải là thích trong tình yêu, loại tình cảm này sẽ không sản sinh trên người hắn.
Mà Tang Gia Ý đương nhiên cũng sẽ không hiểu lầm, dù sao thì mặt cũng chưa thấy sao có thể có nhiều tâm tư như vậy?
Giống như cậu, cũng rất thích Vũ Tễ lão sư nha!
Nghĩ đến đây, cậu liền có chút ngượng ngùng hỏi:
【 Tang Tang: Là bởi vì thích truyện của tôi sao? 】
Đây là lý do hợp lý nhất mà cậu có thể nghĩ tới, dù sao cậu cũng là vì thanh âm của đối phương mà thích người ta.
Trên thực tế một quyển cũng chưa từng xem qua Giản Tễ:......
【 Dữ Kỳ: Không phải, chính là bởi vì bản thân cậu, cậu rất tốt 】
Tang Gia Ý cầm điện thoại ngốc lăng tại chỗ, bởi vì bản thân...... cậu?
Trong nháy mắt, sự vui sướng cùng một ít cảm xúc không biết tên trào dâng.
Bởi vì cậu? Cậu có chỗ nào...... tốt?
Điện thoại lại rung lên:
【 Dữ Kỳ: Không còn sớm nữa, vẫn chưa ngủ sao? 】
Tang Gia Ý lúc này mới hoảng hồn, ý thức được có khả năng mình đang quấy rầy đến đối phương:
【 Tang Tang: Nghỉ liền đây, Vũ Tễ lão sư, ngủ ngon 】
【 Dữ Kỳ: Ngủ ngon 】
-
Không biết có phải do thời hạn gần tới rồi hay không mà dạo này Giản Tễ thường hay mơ thấy ông ngoại đã mất của mình.
Mơ thấy đối phương ôm hắn cười hòa ái, rõ ràng ở trên thương trường là một người sát phạt quyết đoán như vậy, lại sẽ vì hắn mà tự mình xuống bếp.
Khi còn nhỏ, Giản Tễ ở Giản gia không quá tốt, là ông ngoại đã đưa hắn về bên mình.
Đem hắn nuôi dưỡng thành người, dạy hắn vẽ tranh viết chữ.
Đối với Giản Tễ mà nói, hắn chỉ có ông ngoại là người thân.
Nhưng một lão tiên sinh tài đức vẹn toàn như vậy lại bị chính đứa con gái duy nhất mà ông vẫn hằng yêu thương lừa gạt.
Đến nỗi hiện tại, đồ vật của ông ngoại vẫn còn đang bị giữ ở Giản gia.
Lại một lần từ trong mộng tỉnh lại, Giản Tễ nhìn điện thoại trên tủ đầu giường, mới rạng sáng 3 giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Kết Hôn Cùng Đại Lão Giới CV
Genel KurguHán Việt: Hòa phối âm đại lão hiệp nghị kết hôn hậu Tác giả: Cố Chi Tình trạng: Hoàn thành Số lượng: 66 Chương + 15 Phiên ngoại Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Hợp đồng hôn nhân, Hào môn thế gia , Cưới trước yêu...