Tang Gia Ý cầm điện thoại, cả người luống cuống không biết làm sao.
Cậu cảm thấy Vũ Tễ lão sư hẳn là không có ý này, anh ấy là một người đứng đắn.
Nhưng...... Còn có thể có ý gì đây?
Tang Tang mờ mịt.
Cái hot search này lập tức bị kéo lên cao, fans sôi nổi oanh tạc.
【 Ôi đệt, còn sống, Vũ Tễ lão sư còn sống!! 】
【 Vũ Tễ lão sư, Weibo của ngài sắp phủ đầy cỏ rồi a!! 】
【 Tôi lúc 90 tuổi, cháu tôi chạy tới nói với tôi, bà ơi, CV đại đại mà người thích đăng bài rồi kìa, tôi xua tay cười hiền hòa, không được tin lời đồn, không lan truyền lời đồn 】
【 Cười chết tôi, Vũ Tễ lão sư, ý này là? 】
【 Ha ha ha sao tôi lại có cảm giác tự nguyện dâng hiến, vô cùng cấp thiết muốn thủ thỉ bên tai Tang Tử vậy nè! 】
......
Tang Gia Ý gõ gõ xóa xóa, cuối cùng cẩn thận lễ phép tìm từ, bình luận Weibo này:
【 Tang Tử V: Muốn nghe Vũ Tễ lão sư phối 《 Nguyệt Thượng Mi Sao 》 ~】
Phía sau còn kèm theo một cái biểu tình sùng bái.
Giản Tễ nhướng mày cười cười, đánh trống lãng?
Nhưng nhìn fans bên dưới trêu chọc bạn nhỏ, Giản Tễ cuối cùng vẫn là đại phát từ bi buông tha cậu.
【 Vũ Tễ V: Ừm // Tang Tử V: Muốn nghe Vũ Tễ lão sư phối 《 Nguyệt Thượng Mi Sao 》 ~】
Tang Gia Ý phớt lờ một loạt bình luận đang cùng nhau hò hét "Nơi này có người đang lừa bạn nhỏ nha".
Cậu nói mà, Vũ Tễ lão sư là một người đứng đắn.
Sau đó cậu bẻ khớp ngón tay nhấn quay về.
Tuy rằng cậu đã sớm dùng acc nhỏ theo dõi, nhưng đây là quang minh chính đại theo dõi lẫn nhau nha! Là theo dõi lẫn nhau đó!!
Tang Gia Ý không thể bắt bản thân ngừng suy nghĩ về vấn đề mình vừa hiểu sai ý kia, có muốn nghe Vũ Tễ lão sư thủ thỉ bên tai không?
Dù đang ở nhà một mình nhưng Tang Gia Ý vẫn nhịn không được vươn tay nhéo nhéo vành tai nóng bừng của mình.
Muốn chớ.
Nó không liên quan đến bất kỳ suy nghĩ dơ bẩn nào, thuần túy chỉ là thích thanh âm của Vũ Tễ.
Thanh âm đối phương giống như một làn gió mát xuyên qua rừng rậm, khiến cho lá cây xào xạc rung động, quét đi hết thảy mỏi mệt cùng sương mù.
Bởi vì mang theo một loại cảm giác mát lạnh, nên càng có vẻ tươi mát, sạch sẽ.
Tang Gia Ý là một tên thanh khống hết thuốc chữa, đương nhiên là muốn cảm thụ thanh âm của đối phương dưới mọi tình huống khác nhau.
Hơn nữa, kể từ khi Vũ Tễ vào nghề tới giờ, kỳ thật hình tượng vẫn luôn rất đứng đắn thần bí, dường như phần lớn kịch hắn nhận đều là vô CP, chuyên tâm làm sự nghiệp chính kịch.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Kết Hôn Cùng Đại Lão Giới CV
Ficción GeneralHán Việt: Hòa phối âm đại lão hiệp nghị kết hôn hậu Tác giả: Cố Chi Tình trạng: Hoàn thành Số lượng: 66 Chương + 15 Phiên ngoại Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Hợp đồng hôn nhân, Hào môn thế gia , Cưới trước yêu...