Chương 13: "Em muốn hai chúng ta làm cái gì?"

408 37 0
                                    


Tang Gia Ý chỉ lo buồn bực, ngay cả cái loại tâm trạng vi diệu lúc vừa kết hôn cũng không có.

Nhưng thật ra Giản Tễ lại cảm thấy có chút thần kỳ.

Giản Tễ thật sự cho rằng chính mình cả đời này cũng sẽ không kết hôn, hắn cũng thật sự chán ghét hôn nhân.

Nhưng hiện tại, trừ bỏ một chút không được tự nhiên, nội tâm hắn lại vô cùng bình tĩnh.

Giản Tễ nhìn đồng hồ trên tay trái, sau đó hỏi Tang Gia Ý: "Hôm nay có bận gì không?"

Tang Gia Ý căm giận gật đầu: "Có."

Giản Tễ mở cửa cho cậu, cười nói: "Tốt, không có, vậy chúng ta cùng đi tới chỗ này đi."

Tang Gia Ý:!!!

Đến khi Tang Gia Ý được đưa tới bệnh viện, cả người dại ra: "Làm gì vậy nha?"

Giản Tễ trực tiếp dẫn cậu lên lầu, rõ ràng đã được chuẩn bị từ trước.

"Kiểm tra sức khỏe tổng quát cho em."

Rõ ràng sức khỏe của đứa nhỏ này không tốt, vẫn nên kiểm tra một cái cho yên tâm.

Tang Gia Ý kháng nghị: "Cái đó là kiểm tra sức khỏe tiền hôn nhân, chúng ta đã kết hôn! Sau khi kết hôn không cần kiểm tra sức khỏe!"

Phần lớn những người có sức khỏe không tốt kỳ thực đều bài xích bệnh viện, Tang Gia Ý cũng không ngoại lệ.

Một là do khi còn nhỏ tới bệnh viện quá nhiều lần khiến cho bản thân thấy phản cảm.

Hai là tâm tư bịt tai trộm chuông, chỉ cần không tới kiểm tra thì sẽ cảm thấy bản thân mình vẫn còn tốt chán, bệnh vặt gì cũng không có.

"Kháng nghị không có hiệu quả."

Tang Gia Ý ôm tay, nhỏ giọng oán giận: "Hai chúng ta cũng không làm cái gì? Tại sao phải kiểm tra sức khoẻ?"

Giản Tễ nghe được lời này thì sửng sốt, nhìn khuôn mặt sạch sẽ xinh xẻo của đứa nhỏ trước mặt, suýt nữa cho rằng chính mình nghe lầm.

"Em nói cái gì?"

Tang Gia Ý không cẩn thận nói ra lời nói trong lòng, khuôn mặt trắng nõn lập tức đỏ bừng, làn da mỏng, trắng hồng lộ ra ngoài trông vô cùng non mềm.

Đôi mắt cậu sáng lấp lánh liếc nhìn Giản Tễ, giả ngu: "A?"

Giờ phút này Giản Tễ đang híp mắt nhìn cậu, không khỏi nhớ đến vừa nãy ở Cục Dân Chính đối phương nói viết thêm cho hắn 81 cảnh giường chiếu, Cận Phi cũng từng nói, đứa nhỏ này chừng mực nào cũng dám viết.

Giản Tễ mở miệng hỏi: "Em muốn hai chúng ta làm cái gì?"

Tốc độ nhả chữ của hắn rất chậm, âm thanh dễ nghe mang theo chút vui đùa.

Cần cổ Tang Gia Ý đỏ rực, hoàn toàn không chịu mở miệng.

Cửa thang máy mở ra, có người bước vào.

Giản Tễ bật cười, hắn nói: "Cho dù là chúng ta không làm cái gì thì em cũng cần phải kiểm tra sức khoẻ."

Tang Gia Ý an tĩnh như gà, không dám phản bác.

Sau Khi Kết Hôn Cùng Đại Lão Giới CVNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ