Chương 31: Top 1 Weibo: #Thân thế Tề Tu Du.

341 36 4
                                    



Ban đêm, hai người đứng trên ban công của tòa lâu đài, trên người Tang Gia Ý bị Giản Tễ quấn một lớp chăn thật dày, cả người bọc đến kín mít.

Nơi này là vùng ngoại thành, xung quanh kiến trúc rất ít, không có gì cản trở tầm nhìn.

Pháo hoa lộng lẫy nở rộ đầy trời.

Nhìn Tang Gia Ý ngửa đầu đôi mắt sáng lấp lánh nhìn lên không trung, Giản Tễ sờ sờ sườn mặt cậu: "Hôm nay vui không?"

Tang Gia Ý quay đầu nhìn hắn: "Vui, siêu cấp vui."

Giản Tễ cúi đầu cười: "Vui là được rồi, kỳ thật anh không quá biết cách tạo bất ngờ, chỉ biết một số cách rất thô thiển mà thôi."

"Là cái nào?"

"Ném tiền."

"......"

Xác thật, trừ bỏ Miên Miên, mặc kệ là hoa viên được thiết kế tỉ mỉ, hay là thư viện trong lâu đài, không có tiền thật đúng là không làm được.

Nhưng Tang Gia Ý hiện tại đã bị những thứ do ném tiền mà có này mê hoặc đến thất điên bát đảo.

Tang Gia Ý đột nhiên nghĩ tới gì đó: "Không phải nói dẫn em đi xem kịch sao? Kịch đâu?"

Ý cười trong mắt Giản Tễ tăng lên: "Kịch...... hiện tại hẳn là đang tiến hành."

Rõ ràng là đang cười, nhưng Tang Gia Ý lại cảm thấy nụ cười này như thế nào lại có chút ác liệt.

"Nhưng em không thấy."

"Hiện tại xem thì quá đen đủi, ngoan, hôm nay chúng ta mừng sinh nhật, không dính vào những thứ đồ chơi bẩn thỉu đó, sáng sớm mai mở mắt ra là có thể thấy được rồi."

Tang Gia Ý đơn thuần, nhưng rất thông minh, mẫn cảm, cậu lập tức ý thức được, kịch trong miệng Giản Tễ không phải đơn giản chỉ là "Kịch", cậu ngoan ngoãn "Ò" một tiếng.

Thẳng đến ngày hôm sau, sáng sớm Tang Gia Ý đã bị Vu Chanh gọi điện thoại dựng dậy, cậu ta ở bên kia cực độ hưng phấn:

"Tôi đệt đệt đệt đệt! Tang Tang xem Weibo!"

Chỉ nghe Vu Chanh ở bên kia ríu rít, Tang Gia Ý cũng cảm thấy cậu ta vui sướng đến mức muốn phi thiên.

"Ha ha ha, Tề Tu Du cũng có ngày hôm nay, sướng chết tôi rồi!! Đứa cháu trai kia chính là xứng đáng!!"

Tang Gia Ý mơ mơ màng màng, mắt cũng mở không nổi, liền cảm giác được người bên cạnh đang ôm lấy cánh tay cậu giật giật.

Giản Tễ cũng bị nháo tỉnh, thanh âm hơi khàn mở miệng: "Ai gọi vậy?"

Vu Chanh nháy mắt giống như bị bóp họng, đột nhiên an tĩnh lại.

Thanh âm của Vũ Tễ lão sư truyền tới lỗ tai cậu ta, mức độ này rõ ràng ...... Hai người hẳn là cách rất gần đi?

Ôm nhau ngủ??

A, cậu ta quên mất, người bạn này của cậu ta đã là người có gia đình.

Hơn nữa ngày hôm qua còn là sinh nhật của bạn mình, tới giờ vẫn chưa dậy nổi cũng...... Bình thường, bình thường.

Sau Khi Kết Hôn Cùng Đại Lão Giới CVNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ