Tang Gia Ý cảm thấy bản thân ngủ vô cùng thoải mái, tay ấm, chân cũng ấm.
Cậu mơ mơ màng màng bọc chăn ngồi dậy, liền nhìn thấy người đàn ông đang đứng trước cửa sổ nhìn ra bên ngoài, trên người đối phương chỉ mặc một bộ đồ ngủ bằng lụa mềm mại.
Nghe thấy động tĩnh phía sau, Giản Tễ nghiêng đầu nhìn qua, nhìn thấy một cái đầu xù loạn xì ngầu, trên mặt còn có dấu vết hằn đỏ, ánh mắt mơ hồ.
Hắn cười nói: "Chào buổi sáng."
Tang Gia Ý thanh tỉnh chút: "Sớm a, anh ngủ được không?"
Khóe miệng Giản Tễ tươi cười: "Không được."
Nghe vậy, Tang Gia Ý hoàn toàn thanh tỉnh, khẩn trương nhìn hắn: "Tại sao?"
Giản Tễ chậm rãi mở miệng: "Hựu Hựu, người ngày hôm qua nói sẽ ngủ thật ngoan, cái gì cũng không làm là em đi?"
"Ân." Tang Gia Ý bắt đầu cảm thấy không ổn.
"Nhưng mà hôm qua sau khi em ngủ liền cuốn lấy anh, anh kéo cũng kéo không ra."
Giản Tễ lúc này thật đúng là không có lừa người, ngày hôm qua lúc Giản Tễ sắp muốn ngủ, đột nhiên bị đông lạnh giật mình một cái.
Đứa trẻ lạnh như khối băng đột nhiên cọ lên người hắn, tay chân cùng nhau quấn lấy hắn.
Có thể là do sức khỏe không tốt, lạnh tay lạnh chân nên theo bản năng đi tìm nguồn nhiệt.
Chân không tự giác chen vào giữa hai chân hắn, đến khi kẹp chặt người, mới bất động.
Đến nỗi tay không tìm được chỗ ấm áp nhất, liền bắt đầu vói vào trong quần áo hắn, dán lên da thịt hắn.
Giản Tễ là một người đàn ông trưởng thành bình thường, sắp 30 tuổi, hắn không chịu nổi đối phương làm như vậy!
Cả đêm bị tra tấn thật lâu, cho nên lúc Giản Tễ đang nói những lời này, còn pha thêm chút cảm giác nghiến răng nghiến lợi.
Tang Gia Ý chột dạ nhìn hắn một cái, không tự tin lắm: "Anh...... nói bậy."
Giản Tễ không phải là kiểu người chịu thiệt, hắn rành nhất chính là bắt lấy nhược điểm, sau đó mưu đoạt lợi ích cho mình.
Hắn nhàn nhạt mở miệng: "Anh có quay video lại, em muốn xem không?"
Tang Gia Ý...... không dám xem, cậu lập tức đưa tay đầu hàng: "Sai rồi, sai rồi! Em sai rồi! Anh nói đi, muốn em làm gì bây giờ?"
Cậu cũng đã hiểu rõ một chút về Giản Tễ.
Giản Tễ nén cười nói: "Không có quay video."
!!
"Anh lại gạt người, không được tính, những lời vừa rồi không được tính!"
Giản Tễ quơ quơ điện thoại di động trong tay: "Anh xác thật không có quay video, nhưng những lời em vừa nói anh có ghi âm."
Tang Gia Ý bọc chăn ngồi trên giường thẫn thờ, như một vị Phật.
Oa, một người đàn ông thật đáng sợ!
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Kết Hôn Cùng Đại Lão Giới CV
Ficción GeneralHán Việt: Hòa phối âm đại lão hiệp nghị kết hôn hậu Tác giả: Cố Chi Tình trạng: Hoàn thành Số lượng: 66 Chương + 15 Phiên ngoại Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Hợp đồng hôn nhân, Hào môn thế gia , Cưới trước yêu...