Bầu không khí lâm vào một mảnh an tĩnh.
Vóc dáng của Trì Vũ cũng cao 1m8, không tính là lùn.
Nhưng lúc hai người kề sát vào nhau, Trì Vũ phát hiện chính mình phải hơi ngửa đầu nhìn người.
Biên Nam hơi cúi đầu, ánh mắt hai người chạm nhau.
Trong nháy mắt, giống như trên mặt đất đổ đầy dầu, lây dính lên cơ thể bọn họ.
Trong khoảnh khắc hai mắt chạm nhau kia, cọ xát ra tia lửa đem dầu đốt cháy, trong phút chốc, ngọn lửa bao vây lấy bọn họ.
Ông nội của Trì Vũ là con lai Trung Anh, cho nên trong máu Trì Vũ cũng có 1/8 huyết thống nước ngoài.
Đối với dung mạo của cậu không ảnh hưởng gì mấy, nhưng nếu nhìn gần, sẽ thấy màu mắt của cậu nhạt hơn so với người bình thường, như là lưu ly, lại như hổ phách.
Khóe miệng Trì Vũ cong lên, tầm mắt chậm rãi trượt xuống, rơi xuống hầu kết lăn lộn gần trong gang tấc của người đàn ông.
Thấy ngưới không trả lời, Trì Vũ lại hỏi một tiếng: "Đúng không?"
Vấn đề cậu vừa mới hỏi —— Anh hình như có chút...... muốn ngủ với tôi, đúng không?
Trì Vũ đi theo Trì Tương, có thể nói là cậu đã lớn lên giữa chốn thanh sắc.
Trì Tương là một nhà thiết kế rất nổi tiếng, trong giới của bà, cho dù là giới người mẫu hay là giới giải trí, thì đều sẽ ngợp trong vàng son cùng nhục dục.
Mà Trì Tương không định nuôi con thành một đứa nhỏ đơn thuần, cho nên những việc này Trì Vũ từ nhỏ đã biết.
Thậm chí sau khi cậu trưởng thành, người muốn cùng cậu có một đêm xuân nhiều vô số kể.
Ánh mắt chứa đựng dục vọng cùng chiếm hữu như vậy Trì Vũ đã nhìn thấy quá nhiều.
Cho nên cậu thậm chí so với sự nhạy bén của Vân Lãng còn đi trước một bước nhận ra được tâm tư của Biên Nam.
"Không đúng." Biên Nam nói giọng khàn khàn.
Nghe thấy đáp án này, Trì Vũ nhíu mi, lại lần nữa giương mắt nhìn về phía người.
Cậu đoán sai rồi?
Sau đó cái bóng trước mắt đổ xuổng, người cúi thấp đầu, thanh âm trầm thấp vang lên bên tai cậu:
"Không phải có chút."
Là rất muốn.
Trì Vũ đột nhiên cười thành tiếng, bả vai cũng nhẹ nhàng run lên.
Cậu vô thức mỉm cười, cái trán nhẹ nhàng chạm vào bờ vai của người đàn ông trước mặt.
Rõ ràng đây chỉ mới là lần thứ hai bọn họ gặp mặt, lại giống như đã rất quen thuộc thân thiết.
Cười đủ rồi, Trì Vũ liền đứng thẳng người dậy, lùi về sau một bước, thu hồi vẻ kiều diễm phong tình vừa rồi, vẻ mặt kiêu ngạo:
"Vậy anh cứ muốn tiếp đi."
Biên Nam nhìn cậu, hỏi: "Tôi muốn biết quan hệ giữa cậu và Vân Tổng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Kết Hôn Cùng Đại Lão Giới CV
Ficción GeneralHán Việt: Hòa phối âm đại lão hiệp nghị kết hôn hậu Tác giả: Cố Chi Tình trạng: Hoàn thành Số lượng: 66 Chương + 15 Phiên ngoại Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Hợp đồng hôn nhân, Hào môn thế gia , Cưới trước yêu...