Vợ nuôi từ bé 5: Là...... Người trong lòng.!

132 9 0
                                    


Sinh nhật của Tang Gia Ý vào ngay kỳ nghỉ đông, Tết Âm Lịch vừa qua, Giản Tễ liền dẫn cậu tới một đất nước ở nam bán cầu.

Bên này đang là mùa hạ, ánh nắng tươi sáng, rất thích hợp mang người sợ lạnh như Tang Gia Ý tới đây tránh trời đông giá rét ở kinh đô trong khoảng thời gian ngắn.

Ở không ít quốc gia, Giản Tễ đều có bất động sản của mình, ở đây cũng vậy.

Không cần đi khách sạn, Giản Tễ trực tiếp dẫn theo Tang Gia Ý tới một căn biệt thự có khu vườn nhỏ.

Lúc bọn họ lái xe vào, nữ chủ nhân xinh đẹp đang tưới hoa trong căn cách vách nhiệt tình chào hỏi bọn họ.

Vừa vặn nhìn về phía Tang Gia Ý ngồi trên ghế phụ, vì vậy Tang Gia Ý thò nửa người ra khỏi cửa sổ xe, giơ tay vẫy vẫy, thanh âm thanh thúy: "Hi!"

Cởi mở phóng khoáng là cậu, nhưng chào hỏi xong lại chui về thẹn thùng cười với Giản Tễ cũng là cậu.

Trong mắt Giản Tễ mang theo ý cười, không nhịn được duỗi tay sờ sờ mặt cậu.

Giản Tễ đã sớm cho người lại dọn dẹp nhà cửa trước, chỉ cần trực tiếp vào ở là được.

Hiện tại đã là chạng vạng, sau khi cất hành lý, Tang Gia Ý chuẩn bị ra ngoài dạo, mọi thứ xung quanh đều khiến cậu cảm thấy tò mò.

Vẫn là Giản Tễ ôm eo cậu lại: "Đi đâu? Lên nghỉ ngơi cùng anh."

Vừa trải qua đường xá xa xôi, bọn họ đều cần phải nghỉ ngơi đàng hoàng.

Tang Gia Ý lẩm bẩm trong miệng: "Anh dính người quá nha, nhưng em một chút cũng không mệt."

Giản Tễ chỉ cười.

Hai người đều đơn giản rửa mặt một chút, liền lên giường.

Giản Tễ ôm lấy Tang Gia Ý vỗ về sau lưng cậu, không quá vài phút, trong lòng ngực liền truyền đến tiếng hít thở đều đều.

Giản Tễ nhướng mày, rũ mắt nhìn người đang ngủ như một thiên sứ nhỏ - Hựu Hựu.

Không mệt?

Giản Tễ không nhịn được bật cười.

Ánh hoàng hôn ngoài cửa sổ buông xuống, ráng đỏ mỹ lệ phủ kín đầy trời, cổ sắc thái diễm lệ kia len lỏi vào nhà.

Mềm mại ôm lấy người, Giản Tễ cảm thấy vô cùng an tâm.

Người nói muốn nghỉ ngơi là hắn, nhưng thực tế sau khi chân chính nằm xuống, người ngủ không được cũng là hắn.

Ngoài cửa sổ dần dần trở nên mờ tối, đồng hồ trên tường quay từng vòng, từng vòng, truyền đến thanh âm máy móc thực nhẹ.

Thời gian ở đây so với trong nước nhanh hơn 3 tiếng đồng hồ, Giản Tễ cứ sờ sờ khuôn mặt Tang Gia Ý, xoa nắn lòng bàn tay cậu, cũng không cảm thấy nhàm chán.

Thẳng đến đến khi kim đồng hồ ngắn nhất chỉ 3 giờ sáng, Giản Tễ chớp chớp đôi mắt, thanh âm trầm thấp trong nhà vang lên:

"Hựu Hựu, sinh nhật 18 tuổi vui vẻ."

Bảo bối được hắn bảo vệ từ nhỏ rốt cuộc cũng đã trưởng thành.

Sau Khi Kết Hôn Cùng Đại Lão Giới CVNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ