Lấy cậu vi tôn, lấy cậu làm trọng.
Tang Gia Ý cơ hồ là đóng đinh tại chỗ một lúc lâu cũng chưa phục hồi lại được tinh thần.
Cậu theo bản năng duỗi tay vuốt ve chỗ ngón áp út trên tay trái của mình, trống rỗng.
Tựa hồ phát hiện người vẫn chưa theo kịp, Giản Tễ lại quay lại, duỗi tay nắm lấy cổ tay cậu: "Đang nghĩ gì vậy?"
Cho dù vẫn luôn tiếp xúc với không khí lạnh, nhưng chiếc nhẫn vẫn mang theo độ ấm trên người nam nhân.
Chiếc nhẫn trên ngón áp út của đối phương có chút ấm áp, khi chạm vào cổ tay cậu cảm giác tồn tại phá lệ rõ ràng.
Ngay chỗ mạch đập, độ ấm theo động mạch chạy thẳng đến trái tim cậu.
Ngay cả máu quanh lồng ngực cũng bắt đầu sôi trào lên.
Tang Gia Ý lắc đầu, sau đó nhẹ nhàng đưa tay lên, gắt gao nắm chặt lấy người đàn ông.
Khoảnh khắc ngón tay cậu chạm vào chiếc nhẫn trên ngón áp út của đối phương, cậu nghĩ, thật đáng tiếc, không có nghe được âm thanh thanh túy khi hai chiếc nhẫn chạm vào nhau như lần trước.
Hai người đến sau cùng, lúc bọn họ tiến vào đại sảnh, Đường Trạch Vũ đang trêu chọc Vu Chanh, Diệp Trăn ở một bên nói chuyện cùng một người đàn ông cao lớn xa lạ.
Đối phương mặc một cái áo màu đen đơn giản cùng chiếc quần màu xanh quân đội, cho dù cái gì cũng không lộ ra nhưng vẫn có thể nhìn thấy dáng người săn chắc, cường tráng cỡ nào.
Hắn có chút lười nhác tỳ lên cạnh bàn, nhưng vẻ bề ngoài quá mức sắc bén mang theo tính công kích nồng đậm.
Người như vậy, cho dù lớn lên có được một khuôn mặt trời cao ưu ái, cũng khiến người khác không dám tiếp cận.
Tựa hồ là chú ý tới động tĩnh bên này, ánh mắt của người đàn ông thẳng tắp nhìn sang, sau đó đứng thẳng dậy, nâng tay hướng về phía bên này chào hỏi.
"Giản Tễ."
Giản Tễ gật đầu gọi: "Biên Nam." Ngay sau đó hắn bắt tay, giới thiệu với Biên Nam "Người nhà tôi, Tang Gia Ý."
Chào hỏi xong, Giản Tễ cúi đầu, nhìn đứa nhỏ đứng một bên có vẻ phá lệ ngoan ngoãn nói: "Đây là ông chủ của khu nghỉ dưỡng, Biên Nam."
Đáy lòng Tang Gia Ý có chút kinh ngạc, đây là người Giản Tễ vừa mới nói, sẽ chịu thua, sẽ xây khu nghỉ dưỡng để dỗ người, còn sẽ lấy loại tên "Vi Chuẩn" này?
Ánh mắt đầu tiên nhìn thấy Biên Nam, Tang Gia Ý thầm nghĩ, ai mà dám náo loạn gây nhau với người này chứ?
Hắn thoạt nhìn dữ như vậy, cả người ẩn chứa khí chất hung hãn có thể động thủ bất cứ lúc nào.
Trong chớp mắt, Tang Gia Ý đột nhiên sinh ra lòng hiếu kỳ dày đặc đối với người hắn yêu.
Rất mạnh.
Nhưng mặt ngoài Tang Gia Ý vẫn lễ phép chào hỏi đối phương: "Xin chào."
Biên Nam nhướng mày, vẫn bộ dáng lười nhác như cũ, trời sinh đã mang theo tư thái khinh khỉnh không ai dám coi thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Kết Hôn Cùng Đại Lão Giới CV
Tiểu Thuyết ChungHán Việt: Hòa phối âm đại lão hiệp nghị kết hôn hậu Tác giả: Cố Chi Tình trạng: Hoàn thành Số lượng: 66 Chương + 15 Phiên ngoại Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Hợp đồng hôn nhân, Hào môn thế gia , Cưới trước yêu...