Sau khi đỡ người vào phòng khách, Triệu Nhiên chào hỏi một tiếng liền rời đi trước, đem không gian hoàn toàn trả lại cho đôi chồng chồng.
Bầu không khí chìm vào im lặng, Giản Tễ ngồi trên sô pha, cúi đầu rũ mắt không biết đang nghĩ gì.
Đầu óc Tang Gia Ý cũng có chút trống rỗng, không quá thanh tỉnh.
Cũng không biết ai mới là người say.
Nhưng một lát sau, Tang Gia Ý mới bừng tỉnh, a , dạ dày Giản Tễ không thoải mái.
Vì vậy cậu xoay người vội vã đi tìm hòm thuốc.
Nghe thấy động tĩnh, Giản Tễ ngẩng đầu, tầm mắt thẳng tắp rơi trên bóng dáng cậu.
Cậu xách hòm thuốc từ trong ngăn tủ ra, sau đó cúi đầu tìm tìm kiếm kiếm, sợi tóc màu đen có chút dài buông xuống, vẻ mặt nghiêm túc.
Đối phương mặc một chiếc áo len rộng mềm mại thoải mái, cổ áo có hơi trùng, lộ ra cần cổ thon dài trắng nõn, phía dưới là xương quai xanh thẳng tắp rõ ràng.
Ánh đèn ấm áp trên đỉnh đầu tạo một lớp tráng men trên làn da bóng loáng của cậu, chỗ hõm xương quai xanh đổ bóng, cũng đựng đầy một mảnh kiều diễm phong tình.
Đúng rồi, không phải đứa nhỏ nữa rồi.
Giản Tễ dựa người về sau, mu bàn tay nhẹ nhàng đặt lên đôi mắt mình, đối phương đã có sẵn năng lực dụ dỗ hắn mà không hề hay biết.
Lúc Đường Trạch Vũ hỏi hắn tình huống cụ thể, kỳ thật có một số việc Giản Tễ không nói ra, bởi vì khó có thể nói được, không tiện nói ra khỏi miệng.
Ham muốn trong tình yêu không chỉ đơn giản là lời nói.
Sau khi nhận ra được tình cảm của mình, hắn đột nhiên quan tâm tới một số chuyện mà trước kia hắn không chú ý tới.
Hoặc là nói không phải trước kia không chú ý tới, mà là bị hắn cố tình lờ đi.
Giản Tễ nhớ tới lần trước ở Tô Thị bọn họ ở chung một phòng, bộ dáng đối phương mờ mịt hơi nước từ trong phòng tắm bước ra.
Ngay cả dấu vết giọt nước lăn trên da cũng in vào trong lòng hắn, như thế nào cũng đều khó nhịn.
Lại nghĩ tới lúc ôm người ngủ, mùi hương dễ chịu thuộc về người kia phảng phất trong không khí, quanh quẩn nơi chóp mũi hắn.
Cho dù người không ở bên cạnh, chỉ cần hồi tưởng lại lúc đó, liền cảm thấy hơi thở của đối phương như có thực thể, giống như những sợi tơ quấn chặt lấy hắn.
Quần áo đối phương hỗn độn nằm trên giường ánh mắt trong trẻo nhìn hắn.
Lúc vô tình xoay người, vạt áo xốc lên, lộ ra một đoạn vòng eo trắng nõn mảnh khảnh.
Mỗi một cảnh tượng đều như một bức tranh xinh đẹp kiều diễm.
Thích một người, cho dù đối phương chỉ ngây ngô thuần khiết nhìn mình, đều giống như là câu dẫn vậy.
Nhưng Giản Tễ biết, kỳ thật là do trong lòng hắn đang không an phận ngo ngoe rục rịch, hy vọng đối phương câu dẫn mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Kết Hôn Cùng Đại Lão Giới CV
Fiction généraleHán Việt: Hòa phối âm đại lão hiệp nghị kết hôn hậu Tác giả: Cố Chi Tình trạng: Hoàn thành Số lượng: 66 Chương + 15 Phiên ngoại Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Hợp đồng hôn nhân, Hào môn thế gia , Cưới trước yêu...