Cô gái nhỏ đứng đó khi nhìn thấy khuôn mặt của cậu cũng sững sờ.
Hiện tại giới trẻ đều là những tuyển thủ lướt 5G, cho dù đơn thuần chỉ là độc giả của Tang Tử, nhưng mà trước đó fans CP của Tang Tử cùng Vũ Tễ có chút đông đảo, các nàng cũng sẽ không tự giác chú ý tới Vũ Tễ.
Vào cái đêm nổ ra hot search hôn môi kia cô cũng có xem qua, đương nhiên cũng biết người thanh niên trong đó trông thế nào.
Cùng với khuôn mặt hiện tại trùng khớp lên nhau.
"Cậu, cậu......" Cô gái nhỏ không nói nổi thành lời.
Tựa hồ như đã biết đối phương muốn hỏi cái gì, Tang Gia Ý cười gật gật đầu: "Đúng vậy."
Cô gái nhỏ lập tức tắt tiếng, hốt hoảng đưa sách trong tay cho cậu, bản thân nói gì cũng không biết.
Đây là lần đầu tiên Tang Gia Ý tham gia hoạt động offline, nhưng mà cảm giác trải nghiệm rất tốt.
Thậm chí còn có cô gái nhỏ trước khi rời đi nói với cậu: "Chúc cậu và Vũ Tễ lão sư hạnh phúc nha."
Tang Gia Ý sửng sốt, sau đó cười, đôi mắt cong lên thành một vòng cung: "Cảm ơn."
Lúc kết thúc, hoàng hôn cũng đã buông xuống, Tang Gia Ý thu dọn đồ đạc, đi ra ngoài.
Đám người xung quanh rộn ràng nhốn nháo, có người nhìn thấy cậu, liền chào hỏi.
Trong lúc đang đùa giỡn, Tang Gia Ý để ý thấy chiếc xe quen thuộc cách đó không xa: "Người đón tôi tới rồi, mọi người đi đường cẩn thận nha."
Vì vậy mọi người thấy cậu chạy về phía chiếc xe màu đen, cửa xe liền được mở ra.
Nhiệt độ cuối xuân đầu hạ lúc chạng vạng rất hợp lòng người, một trận gió nhẹ phất qua.
Mọi người chỉ thấy vị ngồi trên ghế lái là một người đàn ông mang khẩu trang đội nón lưỡi trai, nhưng nhìn quần áo cùng làn da trắng muốt lộ ra bên ngoài cũng đủ biết hắn vẫn còn trẻ.
Lúc Tang Gia Ý lên xe, bên ngoài gió cuốn theo một ít bụi.
Nhất thời không chú ý, có hạt cát rớt vào mắt, cậu duỗi tay dụi dụi.
Người đàn ông bên cạnh nắm cằm cậu, ghé mặt lại gần, nhẹ nhàng vuốt ve: "Sao lại nước mắt lưng tròng rồi?"
Tang Gia Ý vừa định mở miệng giải thích, trước mắt mơ mơ hồ hồ, liền thấy được người đàn ông trước mặt.
Cả người cậu nháy mắt sững sờ.
Liền thấy Giản Tễ cong mắt, ngón trỏ đem khẩu trang kéo xuống: "Sao vậy? Không quen biết người?"
Tang Gia Ý phục hồi tinh thần lại, nghiến răng nghiến lợi: "Em không quen biết? Em là quá quen!"
Chuyện này còn phải nói tới buổi tối mấy ngày trước.
Lúc ban đầu, Tang Gia Ý ở trên giường còn sẽ khóc lóc cầu xin.
Nhưng mà bình thường như vậy đều sẽ phản tác dụng, bị dày vò càng ác hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Kết Hôn Cùng Đại Lão Giới CV
Ficción GeneralHán Việt: Hòa phối âm đại lão hiệp nghị kết hôn hậu Tác giả: Cố Chi Tình trạng: Hoàn thành Số lượng: 66 Chương + 15 Phiên ngoại Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Hợp đồng hôn nhân, Hào môn thế gia , Cưới trước yêu...