Tang gia gia lúc này mới bật cười: "Được, vậy hai đứa nghỉ ngơi xíu đi, ông đi nấu cơm cho tụi con."
Chờ người đi rồi, Tang Gia Ý mới đi qua túm chặt tay áo Giản Tễ, có chút do dự: "Tụi mình ở chung một phòng có được không? Em sẽ không chiếm tiện nghi của anh."
Nếu ở chung một phòng, có thể còn phải ngủ chung một giường.
Phương nam không có ấm áp như phương bắc, thời tiết rất lạnh, cậu không có khả năng để cho Giản Tễ ngủ dưới đất, nhưng nếu là cậu...... với cái sức khỏe này, cũng không có khả năng tự dằn vặt chính mình.
Hai tên đàn ông ngủ chung giường vài hôm chắc cũng không có việc gì đi.
Giản Tễ bật cười, hình như cậu còn có chỗ không rõ ràng lắm thì phải, là ai chiếm tiện nghi ai chứ.
"Có thể, cứ ngủ chung một phòng đi."
Tang Gia Ý thở phào nhẹ nhõm: "Ga giường ông nội em đều thay mới hết rồi."
Giản Tễ gật đầu, hắn cũng không quan tâm lắm tới điều này mà nhìn căn phòng có chút hiếu kỳ.
Phòng này không lớn, nhưng chim sẻ tuy nhỏ nhưng lại đầy đủ ngũ tạng, mọi thứ đều được trang bị rất đủ đầy.
Tang Gia Ý thấy hắn hiếu kỳ, liền nói: "Phòng này là căn phòng đón ánh sáng tốt nhất đó."
Giản Tễ nhìn cửa sổ lớn phía bên kia, phong cảnh bên ngoài là một con sông trứ danh, lúc ánh nắng tốt nhất, hẳn là một cảnh đẹp vô cùng xinh đẹp.
Phía đối diện bờ sông là một gia đình khác.
Tường xám ngói xanh, ngõ hẻm đan xen, dòng nước róc rách chảy qua trước nhà.
Là tình thơ ý họa chỉ thuộc về vùng sông nước Giang Nam.
Giản Tễ xách hành lý vào, nhịn không được nghiêng đầu nhìn Tang Gia Ý đang ngắm mưa bụi bay lất phất ngoài cửa sổ, cậu là một bạn nhỏ đã lớn lên tại một nơi dịu dàng như vậy.
Chỉ chốc lát sau, sắc trời liền tối sầm xuống.
Lão nhân gia làm một bàn đầy đồ ăn, thoạt nhìn cực kỳ phong phú, ông nói: "Nghe Tiểu Ý nói con thích ăn thanh đạm một chút, ông liền làm vài món cho con."
Giản Tễ xác thật là thích ăn thanh đạm hơn, nhưng hắn đáp: "Đều ăn được ạ."
Mọi người ngồi trên bàn cơm, bên ngoài tiếng mưa gió đan xen, trong nhà lại là một mảnh ấm áp.
Dưới ánh đèn vàng nhẹ, thanh âm lão nhân gia hiền từ: "Rõ ràng là một đứa nhỏ lớn lên từ phương nam, nhưng Hựu Hựu lại thích ăn cay, nhưng lại không được ăn, con cũng để ý nó một chút."
Giản Tễ cũng hiểu được, dạ dày đứa nhỏ rất yếu ớt, chịu không nổi kích thích.
Hắn xoa xoa cần cổ người bên cạnh: "Vâng ạ, con sẽ để ý em ấy, không cho em ấy ăn."
Ý cười trên mặt Tang gia gia càng tăng, sau đó ông rót rượu gạo đã hâm nóng vào ly sứ màu xanh lam rồi đưa cho Giản Tễ:
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Kết Hôn Cùng Đại Lão Giới CV
Ficção GeralHán Việt: Hòa phối âm đại lão hiệp nghị kết hôn hậu Tác giả: Cố Chi Tình trạng: Hoàn thành Số lượng: 66 Chương + 15 Phiên ngoại Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Hợp đồng hôn nhân, Hào môn thế gia , Cưới trước yêu...