Chương 25: Các người thân đến mức cùng nằm trên một cái giường luôn rồi

327 33 2
                                    




Động tĩnh vừa rồi không nhỏ, không ít ánh mắt đều tập trung về phía bên này.

Người bạn trước mặt Lộ Dương nhìn canh rau trên người cậu ta không dám nói lời nào, sắc mặt Lộ Dương âm trầm, nghiêng đầu nhìn về phía Tang Gia Ý.

Đôi con ngươi Tang Gia Ý lẳng lặng, không có bất kỳ cảm tình gì nhìn cậu ta, lại phối hợp với ngữ khí nói chuyện vừa rồi của cậu, Lộ Dương liền biết tiểu nam sinh này là cố ý.

Cậu ta đứng dậy, hai tay nắm chặt: "Đệt, cậu mẹ nó có phải có bệnh hay không?"

Người bạn bên cạnh vội vàng đi lên giữ chặt cậu ta: "Lộ Dương, Lộ Dương, vị này chính là tác giả Tang Tử!"

Tang Gia Ý thường xuyên tới Voice, cho nên những nhân viên đã làm việc ở đây vài năm đều quen biết cậu.

Lộ Dương vừa tới, mà bên ngoài cũng không có ảnh chụp của Tang Gia Ý, cho nên cậu ta không biết mặt Tang Gia Ý.

Vừa nói như vậy, Lộ Dương liền bừng tỉnh.

"Tang Tử?" Cậu ta nhớ ra, từ sau sự cố phát sóng trực tiếp, fans CP của tác giả Tang Tử và Vũ Tễ cũng không phải là bí mật gì.

Lộ Dương cười lạnh: "Làm sao, con chó của Vũ Tễ lão sư chạy ra cắn loạn sao?"

Hai tay Tang Gia Ý đút trong túi áo khoác, bình tĩnh mở miệng: "Manh manh, tự mình đi đi a. Đừng cọ nhiệt cha ngươi nữa được không?"

Ngữ khí của cậu cũng không quá gay gắt, chậm rãi thong thả, không chút hoang mang nhả chữ, lại đem giá trị trào phúng kéo lên cao nhất.

Cho dù không chỉ tên nói họ, nhưng vừa nghe liền biết là có ý gì.

Mọi người thật sự không nhịn được, trực tiếp "Phụt" một tiếng bật cười.

Gương mặt Lộ Dương âm trầm, hai tay nắm chặt, bước lên hai bước, mắt thấy sắp phải động thủ, còn chưa kịp áp sát vào Tang Gia Ý, bên cạnh đã có người xông lên một tay ngăn cách hai người bọn họ.

Sau đó Vu Chanh kéo Tang Gia Ý lùi lại một bước.

Thủy Nguyệt một phen đẩy Lộ Dương ra, thanh âm lãnh lệ: "Sao đây, muốn động thủ sao?"

Lộ Dương tức giận: "Mày mẹ nó mù sao, là nó động thủ trước."

Ngay sau đó, thân hình cao lớn của Tiểu Ngưu Mã đã đi tới, che ở trước mặt hai người, mặt vô biểu tình nhìn Lộ Dương:

"Còn không phải do cậu miệng tiện sao, cọ nhiệt độ lão sư người ta thì an an tĩnh tĩnh mà cọ, cậu một hai cứ phải dẫm lên người ta, càng low hơn, còn muốn so với Vũ Tễ lão sư, cậu xứng sao?"

Tiểu Ngưu Mã một thân cơ bắp, thoạt nhìn chính là cái loại giá trị vũ lực rất cao, Lộ Dương không dám cứng với đối phương.

Hơn nữa cậu ta kỳ thật không định làm lớn mọi chuyện, bình thường cậu ta nói gì mọi người đều chỉ nghe từ tai này qua tai kia rồi thôi, ai biết lần này lại không cẩn thận bị Tang Gia Ý nghe được, liền xông tới gây sự với cậu ta.

Tang Gia Ý được ba người che chắn phía sau, thò ra một cái đầu nhỏ, nhìn Lộ Dương không dám hé răng, mới chậm rì rì thu hồi ánh mắt.

Sau Khi Kết Hôn Cùng Đại Lão Giới CVNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ