Gần đây kinh đô buông xuống một trận tuyết lớn dày như lông ngỗng, toàn thành phố phảng phất như bị bao phủ bởi một tấm thảm trắng thật dày
Tang Gia Ý sợ nhất là lạnh, bởi vì sức khỏe cậu không tốt lắm, vừa đến mùa đông tay chân liền trở nên lạnh lẽo, cho dù có đắp chăn nửa ngày cũng không ấm lên nổi.
Cho nên cậu vô cùng ghét mùa đông.
Cậu luồn 2 ống tay áo vào nhau, cất bước trong con hẻm dài với những bức tường đỏ ngói đen, ba màu đen, đỏ, trắng tạo thành một sắc thái mãnh liệt đánh sâu vào thị giác.
Một lúc sau, cuối cùng Tang Gia Ý cũng tới được điểm đến của mình —— Vân Lang Các.
Tên thì nghe rất văn nghệ, nhưng thực tế lại là một tiệm lẩu Tứ Xuyên cũ, mang theo nồng đậm phong cách Trung Quốc phục cổ.
Trước cửa treo hai cái đèn lồng màu đỏ, thoạt nhìn ấm áp hài hòa, tựa hồ như băng tuyết cũng theo đó tan đi vài phần.
Người phục vụ mở 2 cánh cửa gỗ ra cho Tang Gia Ý, một cơn gió thoáng qua sảnh, lướt qua mái tóc có chút dài của cậu khiến cậu rùng mình.
Vừa bước vào phòng, bước chân của Tang Gia Ý liền khựng lại.
Trong sân, một người đàn ông tuấn mỹ đang dựa vào cột trụ trên hành lang hút thuốc.
Hàng lông mày và mái tóc đen như mực, hốc mắt hãm sâu, xương mày nổi bật, sống mũi cao thẳng, vẻ ngoài tinh xảo tựa như điêu khắc.
Đôi môi rất mỏng, điếu thuốc hờ hững kẹp giữa hai ngón tay, đầu thuốc nhẹ nhàng áp vào môi hắn, đốm lửa đỏ tươi trong đêm đen càng thêm sáng ngời, sau đó tư thái thả lỏng một cách tùy ý.
Một làn khói trắng sương mù mờ ảo liền từ giữa đôi môi đỏ của hắn nhẹ nhàng bâng quơ phả ra, lượn lờ quanh thân mình.
Biểu tình trên gương mặt hắn đạm mạc, nhìn qua có cảm giác lạnh nhạt bạc tình.
Tựa như bị cơn gió ngoài cửa kinh động, hắn đưa mắt nhìn về phía bên này.
Làn khói trắng như thể cũng theo đó bay lại đây, cổ họng Tang Gia Ý đột nhiên có chút ngứa ngáy, cậu không nhịn được nghiêng đầu ho khan hai tiếng.
Lúc cậu lại nhìn sang lần nữa, ánh mắt trầm lặng của người đàn ông đó vẫn rơi trên người cậu, chỉ là điếu thuốc trên tay đã bị dập tắt.
Tang Gia Ý lễ phép cười một cái với người đàn ông nọ, sau đó băng qua đình viện vào trong nhà.
Một cổ ấm áp ập vào trước mặt, Tang Gia Ý nhìn lướt qua một vòng.
Những chiếc bàn gỗ nâu thẫm được bao quanh bởi những chiếc ghế sơn mài màu đỏ, cứ hai bàn sẽ được ngăn cách bằng một tấm bình phong bằng gỗ được chạm rỗng, tạo ra một không gian riêng tư nhất định.
Các bức tường xung quanh được sơn nền xanh, trên tường treo những bức tranh về kinh kịch mang bầu không khí nồng đậm văn hóa truyền thống
Sau đó cậu nhìn thấy khuôn mặt của một nam sinh thanh tú đang giơ tay lên điên cuồng vẫy cậu: "Tang Tang, đây nè!"
Tang Gia Ý đi qua , cởi lớp áo lông vũ dày cộm xuống, ngồi đối diện với bạn tốt của mình – Vu Chanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Kết Hôn Cùng Đại Lão Giới CV
Ficción GeneralHán Việt: Hòa phối âm đại lão hiệp nghị kết hôn hậu Tác giả: Cố Chi Tình trạng: Hoàn thành Số lượng: 66 Chương + 15 Phiên ngoại Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Hợp đồng hôn nhân, Hào môn thế gia , Cưới trước yêu...