Chương 43: Mùa đông hoàn toàn qua đi nhường chỗ lại cho mùa xuân rồi.

313 34 0
                                    


Bởi vì chuyện này, Tang Gia Ý có chút tức giận.

Đối phương coi cậu như đứa ngốc mà lừa gạt!

Vì vậy Tang Gia Ý không thèm phản ứng người.

"Hựu Hựu?" Giản Tễ gọi cậu.

Tang Gia Ý không nói lời nào.

Kỳ thật cậu rất thông minh, một chút cũng không ngu ngốc, người bình thường căn bản không lừa được cậu.

Đơn giản chính là vì trước mặt Giản Tễ cậu đều buông lỏng cảnh giác.

Thậm chí chỉ cần ở trước mặt hắn, đầu óc cậu một chút cũng không hoạt động, theo bản năng toàn bộ tin tưởng hắn, nghe theo suy nghĩ của hắn.

Dạy mãi không sửa, bị lừa nhiều lần như vậy.

Một lần lại một lần!

Nhưng cho dù như vậy, cậu vẫn sẽ không phòng bị người trước mặt này.

Nghĩ đến đây, Tang Gia Ý không khỏi càng thêm buồn bực.

Cậu vặn chai sữa bò trong tay, ngửa đầu buồn bực tu "ừng ực ừng ực".

Tang thương như một ông lão say rượu trải qua những năm tháng thăng trầm, ưu sầu tu một hơi hết bình rượu.

Giản Tễ nén cười lại gọi một tiếng: "Hựu Hựu?"

Tang Gia Ý xoay đầu sang một bên nhắm mắt lại.

Coi như cái gì cũng chưa nghe được, cái gì cũng đều không nhìn thấy.

"Hựu Hựu, anh sai rồi." Thanh âm Giản Tễ trầm thấp, nghe như thật sự áy náy muốn xin lỗi.

Tang Gia Ý lén lút mở một con mắt nhìn người bên cạnh, sau đó vừa vặn bị bắt được.

!

Cậu vội vàng quay đầu nhắm chặt hai mắt lại.

Giản Tễ không nhịn được cười trong im lặng, thanh âm lại càng thấp hơn, cơ hồ như nói bên tai người: "Thật sự biết sai rồi."

Tang Gia Ý cảm giác lỗ tai ngứa ngứa, cậu chịu không nổi Giản Tễ nói chuyện bên tai mình.

Sợ trận địa chính mình sắp thất thủ, cậu duỗi tay che lại bên tai Giản Tễ đang nói chuyện kia, một đôi mắt hạnh sáng quắc nhìn người.

"Vậy anh nói xem anh sai chỗ nào?"

"Không nên bởi vì quá muốn có người cùng mình đi gặp mặt bạn bè, không nên bởi vì sợ bị Hựu Hựu từ chối, mà lừa Hựu Hựu."

"......"

Tang Gia Ý tìm không thấy lỗi sai, nhưng vẫn cảm thấy không thích hợp.

Vì vậy cậu ngẩng đầu nhìn hắn: "Vậy, vậy anh tự kiểm điểm lại mình trước đi."

Nói xong, sợ bản thân mềm lòng quá nhanh, cậu vội vàng "Bạch bạch bạch" chạy về phòng.

Nhưng không quá một lát, liền nghe thấy Giản Tễ gọi cậu ngoài vườn.

"Hựu Hựu ——"

Tang Gia Ý khựng lại, còn chưa kịp phản ứng, liền nghe thấy hắn nói:

Sau Khi Kết Hôn Cùng Đại Lão Giới CVNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ