Chương 40: Cậu chỉ là Hựu Hựu của Giản Tễ.

353 34 3
                                    


Tang Gia Ý: "......"

Nắm tay Tề Tu Văn siết chặt, bị đối phương ngầm ra vẻ đắc ý mà tức giận đến mức đau gan.

Giản Tễ chỉ duỗi tay sờ sờ cần cổ Tang Gia Ý, cúi đầu thấp giọng nói với cậu: "Đem mọi chuyện nói cho rõ ràng, em tâm sự đi."

Tang Gia Ý kỳ thật không phải rất muốn nói chuyện riêng gì với Tề Tu Văn cả, nhưng cậu lại rất nghe lời Giản Tễ.

Vì vậy cậu có chút không tình nguyện nói: "Được rồi."

Giản Tễ trở nên nghiêm túc, con ngươi đen nhánh sâu hun hút dừng trên người Tề Tu Văn.

Lồng ngực Tề Tu Văn co rút, cả người đều cảm thấy bất an, đây mới là Giản Tễ.

Vô luận người đàn ông này ở trước mặt Tang Gia Ý có bao nhiêu ôn hòa, thậm chí biểu hiện vừa rồi còn không phù hợp với hình tượng cảm xúc của hắn.

Nhưng ánh mắt ngầm có ý cảnh cáo này vẫn làm radar bắt sóng nguy hiểm của Tề Tu Văn mãnh liệt rung động, hắn sẽ không quên bộ dáng chân thật của người trước mặt.

Thấy người đã rời đi mà ánh mắt Tang Gia Ý vẫn còn trông mong nhìn theo, trong lòng Tề Tu Văn âm thầm thở dài.

"Tiểu Ý, sao lại đột nhiên kết hôn vậy?"

Tang Gia Ý thu hồi tầm mắt nhìn hắn: "Kỳ thật cũng không tính là đột nhiên, ở bên anh ấy, tôi rất vui vẻ."

"Vậy...... sao không nói gì với mọi người trong nhà?"

Ánh mắt Tang Gia Ý trong trẻo, nhưng cũng phảng phất lây dính vài phần hàn khí ban đêm, như là thấm chút hơi nước lạnh lẽo.

"Nói với mấy người? Mấy người sẽ chúc phúc tôi sao? Mấy người sẽ vì tôi kết hôn mà cảm thấy vui vẻ sao? Lý do gì tôi phải nói với mấy người chứ?"

Tang Gia Ý liên tiếp đặt ra ba vấn đề khiến Tề Tu Văn phải á khẩu không trả lời được, không biết nên trả lời như thế nào.

Thanh âm đối phương rất êm tai, trời sinh chính là không mang theo âm sắc có tính công kích, lúc nói chuyện cũng thực bình tĩnh.

Không kích động, không chỉ trích, cậu dường như chỉ là thật sự cảm thấy nghi hoặc mà thôi.

Đúng vậy.

Tề Tu Văn hỏi cậu sao lại không nói với mọi người trong nhà, vậy cậu tại sao phải nói với mọi người trong nhà?

"Anh chỉ là lo lắng cho em, em có hiểu rõ về người mà em kết hôn không? Em biết bộ dáng thật sự của hắn ta khi ở sau lưng em không? Giản Tễ kỳ thật rất nguy hiểm, lòng dạ rất sâu, hắn không hề tốt tính ôn nhu như bề ngoài, em đừng để bị lừa."

Tề Tu Văn còn muốn tiếp tục nói thêm, liền thấy người trước mặt chậm rãi vươn tay, sau đó bưng kín lỗ tai.

"......"

Thấy Tề Tu Văn ngậm miệng lại, Tang Gia Ý mới buông tay, mở miệng nói:

"Nếu anh còn nói những lời này, thì tôi không muốn nghe nữa."

Sau Khi Kết Hôn Cùng Đại Lão Giới CVNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ