Chương 46: "Tôi chỉ là...... muốn đối tốt với em ấy."

299 29 0
                                    


Kỳ thật Tang Gia Ý trước đó đã nhận được nhắc nhở của Giản Tễ, không được ăn nữa.

Nhưng sau khi nghe Vu Chanh nói xong, đại não cậu có chút trì trệ.

Vu Chanh nói, để cậu tự ngẫm lại thật kỹ.

Nghĩ xem có phải Giản Tễ thích cậu không?

Sau đó thì sao?

Cậu lại có thể làm gì bây giờ?

Dưới tình huống Giản Tễ không nói rõ ràng, cậu làm sao có thể chủ động đi hỏi?

Tuy cậu không nói rõ, nhưng cậu cũng biết chính mình rất quý trọng Giản Tễ.

Nếu chỉ bởi vì những gì Vu Chanh nói hoặc vì một vài chuyện tự suy đoán mà đi làm rõ, sẽ là một chuyện rất nguy hiểm.

Tính chiếm hữu nguyên nhân có thể là do tính cách, bọn họ là quan hệ kết hôn, có người sẽ theo bản năng sinh ra một loại suy nghĩ "Của tôi", từ đó sinh ra tính chiếm hữu.

Mà chuyện tình cảm này quá mức phức tạp, đối tốt với một người, đặt họ lên hàng đầu, không phải chỉ có tình yêu mới có thể làm được.

Tang Gia Ý nhịn không được nhớ tới nhiều năm trước, lúc cậu chuẩn bị trở về Tề gia.

Ở trên đường, cậu đã suy nghĩ rất nhiều, ba mẹ có khi nào rất nhớ cậu không? Nhìn thấy cậu có khóc hay không? Sau đó sẽ đau lòng cậu, ôm lấy cậu.

Sau đó một mình nghĩ đến vui vẻ, cõi lòng đầy chờ mong bước tới.

Hiện thực lại cho cậu một cú vả đau đớn.

Khi đó, cậu liền nghĩ, không cần tự mình đa tình, không cần có chờ đợi dư thừa, sẽ bị thương.

Mà Giản Tễ quá quan trọng.

Bất luận cái gì có thể làm quan hệ của cậu cùng Giản Tễ phát sinh thay đổi, cậu đều rất cẩn thận, vô cùng cẩn thận.

Cậu không muốn phỏng đoán quá nhiều, tùy ý quyết định.

Nhưng mà...... Ngư Ngư nói, giữa bọn họ quá thân mật.

Nếu bọn họ không phải chồng chồng chân chính, giữa bọn họ đã vượt quá giới hạn.

Tang Gia Ý nghĩ nghĩ, trên tay theo bản năng muốn tìm chút việc, liền vô thức ăn nhiều thêm mấy miếng bánh khoai.

Thẳng đến khi nghe được tiếng Giản Tễ truyền tới cách đó không xa: "Hựu Hựu."

Người cậu theo bản năng run lên, ngẩng đầu nhìn về phía Giản Tễ, Giản Tễ vẫy tay với cậu: "Lại đây."

Đại não Tang Gia Ý loạn một đoàn, cuối cùng chỉ còn sót lại một câu của Vu Chanh, ở bên tai lượn lờ lặp lại: "Anh ấy thích cậu, là kiểu thích của tình yêu."

Cậu không khỏi có chút khẩn trương, thả bánh khoai trong tay ra đi về phía Giản Tễ.

Sau khi người đi đến trước mặt, Giản Tễ rút ra một tờ khăn giấy ướt lau sạch tay cho cậu, nhẹ nhàng hỏi: "Có phải có chút nhàm chán hay không?"

Tang Gia Ý nhìn động tác trên tay hắn, lắc đầu.

Sau khi lau khô, Giản Tễ ôm vai cậu kéo về phía trước: "Tới đây, cùng anh đánh bida."

Sau Khi Kết Hôn Cùng Đại Lão Giới CVNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ