Vợ nuôi từ bé 3: Thì ra ngay từ ban đầu chính là bọn họ ôm lấy lẫn nhau.!

139 8 0
                                    


Đường Tùng biết Giản Tễ rất thích Tang Gia Ý, đối xử rất tốt với đứa nhỏ này.

Chỉ là bên trong cái tốt này, trừ bỏ sự yêu thích của bản thân, còn có chứa vài phần trách nhiệm, lúc trước là chính miệng hắn nói "Con muốn nuôi em ấy".

Hắn nói được sẽ làm được.

Cho nên trước đó hai người thân mật với nha, Đường Tùng vẫn cảm thấy hết thảy đều hợp lý, vẫn trong phạm vi khống chế.

Đến khi qua một đoạn thời gian, Đường Tùng mới phát hiện không thích hợp.

Hoặc là nói, không phải lúc đó ông phát hiện, mà là lúc đó Giản Tễ đã xảy ra thay đổi.

Hắn bắt đầu có tính chiếm hữu cực mạnh đối với Tang Gia Ý.

Ngày đó, ông đang ngồi trong phòng khách dạy Tang Gia Ý học chữ, đọc sách, đứa nhỏ giọng nói trong trẻo đọc theo ông, sau khi đọc xong liền ngửa đầu đôi mắt sáng lấp lánh nhìn ông, như đang chờ được khen ngợi.

Đường Tùng nhịn không được cảm thán, không biết Giản Tễ đã chăm bạn nhỏ này như thế nào?

Đem một đứa nhỏ trước kia luôn trầm mặc không thích nói chuyện nuôi thành tính tình thích làm nũng như hiện giờ.

Chỉ nhìn thôi cũng khiến cho người khác cảm thấy vui vẻ.

Giản Tễ tan học trở về, bước vào nhà liền nhìn thấy bộ dáng thân thiết của ông cháu hai người.

Hắn rũ xuống con ngươi đi tới, sắc mặt ôn hòa hỏi: "Ông ngoại, ông cùng Hựu Hựu đang làm gì vậy?"

Lão nhân gia ngày thường đều gọi Tang Gia Ý là Tiểu Ý, nghe thấy Giản Tễ nói, vô thức nói theo hắn: "Ông cùng Hựu Hựu đọc sách đó."

Đường Tùng cười dời ánh mắt đang nhìn Tang Gia Ý lên người Giản Tễ, sau đó liền đối diện với một đôi con ngươi nhàn nhạt, bên trong chợt lóe qua cảm xúc khác thường nào đó.

Đường Tùng sửng sốt, ông lại vô pháp lí giải hàm nghĩa cảm xúc trong mắt Giản Tễ.

Thẳng đến một ngày, Đường Trạch Vũ lại đây chơi.

Cậu ta đã từng nghe qua vô số lần Giản Tễ gọi Tang Gia Ý là Hựu Hựu, nghĩ có thể đó là nhũ danh, nhưng lại không biết cái nhũ danh này có ý nghĩa gì.

Xuất phát từ tính tò mò, cậu ta mới nhỏ giọng gọi một tiếng: "Hựu Hựu."

Tang Gia Ý ngẩng đầu nhìn Đường Trạch Vũ, cậu ta còn chưa kịp phản ứng, Giản Tễ bên cạnh đã lạnh nhạt mở miệng: "Cậu thử gọi một tiếng nữa xem?"

Đường Trạch Vũ bị ánh mắt hắn dọa sợ, lắp bắp xin lỗi: "Xin, xin lỗi."

Đường Tùng đứng trên lầu thấy được rõ ràng rành mạch, ông đột nhiên hiểu ra —— ngày đó ông cũng gọi Tiểu Ý một tiếng Hựu Hựu.

Chỉ là bởi vì đứa nhỏ này vẫn luôn tôn kính ông, cho nên mọi cảm xúc ở trước mặt ông đều bị đè ép xuống.

Thế nhưng ông cũng không thể gọi Hựu Hựu sao?

Sau Khi Kết Hôn Cùng Đại Lão Giới CVNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ