Chương 38: "Sao vậy, anh hiện tại thoạt nhìn chưa đủ chân chó sao?"

324 35 0
                                    


Gần đây tinh thần và thể xác của người nhà họ Tề đều vô cùng mệt mỏi, Tề Tu Du nháo tự sát, chuyện này làm thái độ của Văn Hân hòa hoãn lại.

Tuy rằng phần lớn thời điểm đều mang theo trầm mặc bất đắc dĩ, nhưng tốt xấu gì cũng nguyện ý phản ứng.

Tề Tu Du là do chính tay Văn Hân tự mình nuôi lớn, trong đó chất chứa tình cảm quá mức phức tạp, bà không có cách nào hoàn toàn không quan tâm đến, vứt bỏ cậu ta.

Tề Tu Văn cùng Tề Lỗi cũng đã tháo đi kính lọc trong quá khứ, về sau lui một bước, bắt đầu càng thêm khách quan đối đãi với Tề Tu Du, cũng càng thêm nghiêm khắc quản giáo, không hề để Văn Hân dung túng người.

Một đứa con bị nuôi thành cái bộ dạng này, bọn họ đều không thể thoát khỏi trách nhiệm.

Người trong giới gần đây cũng đều đang chê cười Tề gia, đem chuyện nhà bọn họ thành câu chuyện lúc trà dư tửu hậu.

Những việc này Tề Tu Văn đều biết, nhưng đêm nay là đại thọ 80 tuổi của Nhậm gia lão gia tử vô cùng quan trọng, địa vị của Nhậm gia ở kinh đô vốn rất cao.

Hơn nữa trước giờ nhân duyên của Nhậm lão gia tử trong giới rất tốt, đại thọ của ông đương nhiên mọi người đều sẽ cho ông mặt mũi, rất ít người nhận được thiệp mời mà không tham dự.

Chưa kể, nếu Tề gia thật sự không có ai tới thì càng khiến cho người khác có chuyện để nhạo báng.

Cho nên đêm nay Tề Tu Văn một mình tham dự yến hội này.

Chỉ là lúc tới đây rồi, hắn mới phát hiện ánh mắt mọi người nhìn mình rất phức tạp.

Nói là trào phúng thì cũng không phải, mà nó giống như là nóng lòng muốn chờ xem kịch vui thì đúng hơn.

Rất nhanh đã có người tiến lên bắt chuyện với hắn.

"Tề tổng, buổi tối vui vẻ, tới một mình sao?"

Tề Tu Văn lịch sự gật đầu chào hỏi đối phương: "Vương tổng buổi tối vui vẻ, thân thể ba mẹ tôi không khỏe, hôm nay tôi thay họ đến chúc thọ lão tiên sinh."

Vừa dứt lời, hắn liền nhìn thấy người đối diện cười nói:

"Một mình à? Tôi còn tưởng rằng Tề tổng đã hẹn trước với em trai mình rồi chứ."

Ý cười trên mặt Tề Tu Văn thu liễm lại, nhạy bén nhận thấy được một tia không thích hợp.

Tề Tu Du bị người trông giữ ở nhà, hơn nữa nó vô cùng coi trọng mặt mũi.

Đã xảy ra chuyện như vậy, trong khoảng thời gian ngắn tự nhiên là sẽ không tham dự những trường hợp như vầy.

Vậy em trai theo lời đối phương nói là...... Tiểu Ý?

Nghĩ như vậy, hắn lại bất động thanh sắc nói: "Ngài nói Tiểu Ý sao? Đương nhiên là đã hẹn với nó rồi."

"Phải không? Như vậy thì tốt, em trai ngài cùng Giản tổng nhìn qua quan hệ thực thân thiết, hai người đến cùng nhau, nếu ngài đã biết vậy không có vấn đề gì nữa rồi."

Sau Khi Kết Hôn Cùng Đại Lão Giới CVNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ