Bởi vì đầu óc không được thanh tỉnh như bình thường nên động tác của Tang Gia Ý đều mang theo cảm giác có chút chậm chạp.
Cậu chậm rãi đưa tay lên bưng kín mặt mũi chính mình, như thể đang che giấu chứng cứ phạm tội: "Không có."
Cậu sợ bị Giản Tễ nói.
"Vậy sao anh lại ngửi được mùi rượu?"
Tang Gia Ý cong người ngửi ngửi vạt áo của Giản Tễ, sau đó tựa cằm lên vạt áo hắn ngửa đầu, ánh mắt mông lung: "Là mùi rượu trên người anh nha!"
Giản Tễ bật cười, hắn nghiêng đầu nói với mọi người đang đứng một bên không dám có bất cứ động tác nào: "Em ấy có hơi say, tôi đưa người về trước, mọi người cứ tự nhiên."
"Được, được."
"Giản tổng đi thong thả."
"Giản tổng trên đường cẩn thận."
Sau đó hắn ôm lấy Tang Gia Ý, lúc đi qua đám bạn học của cậu thì ngừng lại.
Tình huống vừa rồi mọi người đều nhìn thấy được, lập tức minh bạch chuyện gì đang xảy ra, chỉ cảm thấy có chút hốt hoảng, chủ nghĩa hiện thực huyền ảo.
Nhưng khi nhìn thấy hai người thân mật đứng cạnh nhau, lại cảm thấy vô cùng bình thường, bọn họ thoạt nhìn vô cùng xứng đôi.
"Mọi người là bạn học của Tiểu Ý đi, tôi là chồng của em ấy, tôi đưa em ấy về trước."
Một đám người có chút khẩn trương, không biết vì cái gì, vị tiên sinh đối diện rõ ràng thoạt nhìn tuấn mỹ ôn hòa, nhưng trên người lại mang theo một loại cảm giác áp bách cường thế, khiến người khác không dám tùy tiện lỗ mãng.
Vẫn là Tiêu Tiêu mở miệng trước: "Được, được, còn có, Giản tiên sinh, cảm ơn ngài đã mời khách."
Vừa nãy nghe thấy mọi người bên kia gọi hắn là Giản tiên sinh, bữa cơm hôm nay của bọn họ cũng là Giản tiên sinh mời, cũng nên nói một câu cảm ơn.
Giản Tễ gật đầu, sau đó liền mang theo Tang Gia Ý chuẩn bị rời đi.
Ai ngờ lúc đi ngang qua Mạnh An, Tang Gia Ý lại dừng chân, thân thể Mạnh An cứng đờ, theo bản năng cảm thấy căng thẳng
Sau đó mọi người liền nhìn thấy Tang Gia Ý ngửa đầu nhìn Giản Tễ bên cạnh, chậm rãi duỗi đầu ngón tay tinh tế, chỉ chỉ về phía Mạnh An:
"Vừa nãy cậu ta nói anh là một ông già."
Như bạn nhỏ đang cáo trạng với gia trưởng trong nhà.
Giản Tễ: "......"
Mọi người: "......"
Ánh mắt Giản Tễ khẽ lướt qua người Mạnh An, nhưng cũng không để cậu ta vào trong mắt, hắn ôm lấy người tiếp tục đi về phía trước lại cúi thấp đầu xuống nhỏ giọng hỏi:
"Vậy em cảm thấy thế nào?"
"Em cảm thấy cậu ta nói rất đúng!"
"Rắc" một tiếng.
"......"
Mọi người không khỏi thấy trong lòng run lên, nhưng người đàn ông chỉ bật cười: "Đợi em tỉnh rượu anh sẽ tính sổ với em sau."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Kết Hôn Cùng Đại Lão Giới CV
Ficção GeralHán Việt: Hòa phối âm đại lão hiệp nghị kết hôn hậu Tác giả: Cố Chi Tình trạng: Hoàn thành Số lượng: 66 Chương + 15 Phiên ngoại Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Hợp đồng hôn nhân, Hào môn thế gia , Cưới trước yêu...