(*) Biên Nam lạc Trì Vũ: Cơn mưa muộn phía nam
Nhiệt độ mùa hè ở kinh đô có chút cao, ánh nắng gay gắt chiếu vào người như thiêu như đốt.
Cho dù là sáng sớm ra ngoài đi làm, còn chưa tới công ty, sau lưng đã đầy mồ hôi.
Biên Nam xuyên qua đám đông tấp nập, trợ lí Lý bên cạnh đang báo cáo lịch trình kế kiếp.
Ánh mắt của mọi người xung quanh không khỏi dán chặt vào hắn, không có gì khác ngoài người đàn ông cao lớn này có gương mặt quá mức đẹp trai.
Ngũ quan thâm thúy, đường nét mạnh mẽ.
Hơn nữa loại thâm thúy này không phải là cảm giác thâm thúy của phương tây hay dị vực, mà là diện mạo phương đông điển hình, mày kiếm mắt sáng.
Cho dù biểu tình đạm mạc, cũng sẽ mang theo tính công kích mãnh liệt, làm cho người khác không dám lại gần bắt chuyện.
Địa vị của Biên Nam quá cao, người bình thường dường như không thể nào gặp được hắn, đương nhiên cũng không biết hắn là ai.
Nhưng thật ra có vài người cao tầng nhận ra, trong lòng căng thẳng, theo bản năng khom người chào hỏi: "Biên tổng."
Biên Nam lãnh đạm gật đầu.
Tầng lầu này, là khu vực chụp ảnh chuyên dụng, không ít minh tinh đều tiến hành quay chụp tại đây.
Hắn tới bên này để thị sát thông thường , Dung Tinh là công ty giải trí trực thuộc Biên Thị mới thành lập được gần hai năm, Biên Nam đương nhiên sẽ chú ý nhiều hơn.
Thấy Biên Nam dừng lại trước một cái studio, tổng trợ Lý Nham giới thiệu nói:
"Người đang tiến hành quay chụp bên trong chính là nghệ sĩ dưới trướng Dung Tinh chúng ta, đang trên đà phát triển."
Biên Nam không mấy hứng thú với cái này, lại hỏi: "Nhiếp ảnh gia kia là ai?"
Lý nham sửng sốt, nhiếp ảnh gia?
Cậu ta nhìn theo ánh mắt của Biên Nam, liền thấy đứng cách đó không xa là một người...... đàn ông tóc dài?
Người đàn ông đó mặc một chiếc áo sơ mi thoải mái màu hồng xám mềm mại, một bên vạt áo sơ mi nhét vào chiếc quần ống rộng màu xanh.
Từ góc độ của bọn họ có thể nhìn thấy, vòng eo mảnh mai tinh tế kia, mang theo sức quyến rũ tự nhiên, khiến người khác muốn tiến tới ôm lấy đo đạc.
Vốn đang là mùa hè oi bức, trong studio có nhiều sản phẩm điện tử, đèn mô hình sáng ngời, nhiệt độ bên trong không khác gì cái lồng hấp.
Người đàn ông đang cúi đầu điều chỉnh dụng cụ, làn da trắng lạnh, như tạo nên từ bông tuyết.
Trên cổ tay nhô ra đeo một sợi dây màu đỏ có khóa bình an, tăng thêm vài phần kiều diễm phong tình.
Mọi người mồ hôi đầy đầu, chỉ có cậu cả người thoải mái mát mẻ, làm người khác nhìn qua liền thấy trong suốt, sạch sẽ.
Lý Nham sau khi khi biết mình phải cùng ông chủ tới đây thị sát, đã sớm tìm hiểu hiện trường cũng như những nhân viên công tác có liên quan, cậu ta mở miệng nói: "Vị kia......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Kết Hôn Cùng Đại Lão Giới CV
Ficção GeralHán Việt: Hòa phối âm đại lão hiệp nghị kết hôn hậu Tác giả: Cố Chi Tình trạng: Hoàn thành Số lượng: 66 Chương + 15 Phiên ngoại Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Hợp đồng hôn nhân, Hào môn thế gia , Cưới trước yêu...