Sau đó Tang Gia Ý đưa điện thoại ra xa, liền nghe thấy Vu Chanh ở đầu bên kia điên cuồng hét chói tai.
Tiếng hét lớn đến mức cho dù Tang Gia Ý không mở loa ngoài, thì Giản Tễ bên cạnh cũng có thể nghe rõ.
Tang Gia Ý chỉ chỉ điện thoại của mình, ngửa đầu nói với Giản Tễ: "Ngư Ngư nhận ra giọng của anh."
Giản Tễ "Ừm" một tiếng, sau đó lên tiếng cùng bên kia chào hỏi: "Chào cậu."
Đầu dây bên kia nghe thấy liền câm miệng, lập tức nhỏ giọng: "Xin chào Vũ, Vũ Tễ lão sư."
Đối với người ngoài, đó giờ Giản Tễ đều không nhiều lời, hắn chỉ xoa nhẹ khuôn mặt của Tang Gia Ý: "Em nói chuyện đi, anh đi nấu cơm cho em."
Người vừa đi, Vu Chanh bên kia đã hoàn toàn ngây dại, giống như đang nằm mơ vậy:
"Mẹ ơi, cậu vậy mà lại kết hôn cùng Vũ Tễ lão sư, tại sao không hề có một chút tiếng gió nào vậy."
Tang Gia Ý mới vừa hé miệng, bên kia đang ngơ ngẩn lại mở miệng:
"Mẹ ơi, hiện tại Vũ Tễ lão sư còn tự mình nấu cơm cho cậu."
Vì vậy Tang Gia Ý ngậm miệng lại, cậu muốn nói, Vũ Tễ lão sư nấu cơm thật sự siêu siêu siêu ngon.
Nhưng cuối cùng cậu vẫn không nhắc tới chuyện thỏa thuận kết hôn, cũng không phải không tín nhiệm Vu Chanh.
Mà là cậu cùng với Giản Tễ cũng tạm được coi là một nửa nhân vật công chúng , nếu có chút tiếng gió nào truyền ra, sẽ dẫn tới rất nhiều chuyện phiền phức.
Như Giản Thế Phàm, vẫn luôn tin tưởng vững chắc rằng bọn họ kết hôn giả, chỉ xui cái là không có chứng cứ mà thôi.
Cho nên vẫn là càng ít người biết chuyện "Thỏa thuận" này càng tốt.
Vu Chanh bên kia kích động nói: "Fans CP của hai người cũng coi như là chèo thuyền thành công rồi !"
"Fans CP?"
"Đúng vậy, từ sau lần trước phát sóng trực tiếp 《 Nguyệt Thượng Mi Sao 》, fans CP của Tang Tử cùng Vũ Tễ liền ra đời, dù sao người ta cũng tặng cậu hơn trăm vạn, này không phải là trực tiếp quăng hint cho con dân đớp sao?"
Sau khi cúp điện thoại, Tang Gia Ý mới lên Weibo tìm từ khóa, quả nhiên thấy có người đang thảo luận, thậm chí còn có một cái siêu thoại CP Vũ Tán.
Tang Gia Ý ngẫm nghĩ một lát mới hiểu được mọi người đã đem chữ "Tang" (sāng - 桑)biến thành "Tán"( sǎn - 伞: Dù), nên tên CP là Vũ Tán.
Cậu ngơ ngác đọc siêu thoại, xem fanart.
Ừm...... Mọi người đều không biết cậu và Vũ Tễ lão sư trông như thế nào, sao có thể vẽ được hay vậy?
Cái bức hình này bất kể Tang Gia Ý nhìn như thế nào cũng thấy có gì đó sai sai ——
Một thiếu niên có đôi tai mèo bị một người đàn ông trần trụi nửa thân trên cường thế đè trên sô pha, trong tay thiếu niên cầm một cây bút lông, sau đó...... viết chữ lên bờ vai trần của người đàn ông.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Kết Hôn Cùng Đại Lão Giới CV
Ficção GeralHán Việt: Hòa phối âm đại lão hiệp nghị kết hôn hậu Tác giả: Cố Chi Tình trạng: Hoàn thành Số lượng: 66 Chương + 15 Phiên ngoại Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Hợp đồng hôn nhân, Hào môn thế gia , Cưới trước yêu...