Văn án

3.1K 79 3
                                    


1,

Tang Gia Ý là một tác giả có chút danh tiếng.

Cũng là một tên thanh khống nghiêm trọng hết thuốc chữa, thích nhất chính là thanh âm của Vũ Tễ, đại thần trong giới CV

Sau khi biết được tiểu thuyết của mình được cải biên thành kịch truyền thanh, còn được Vũ Tễ và bạn tốt của mình chủ dịch.

Cậu lập tức gọi điện thoại cho bạn tốt, nước miếng hâm mộ từ trong mắt chảy ròng ròng:

"A a a a a a có thể nghe Vũ Tễ thủ thỉ(*) bên tai, cậu đúng là tốt số mà! Tôi cũng muốn!"

(*) Từ này trong bản RAW để là tiếng thở dốc, thở hổn hển, ý là tiếng thở khi vận động hai người, mình không biết dùng từ tiếng việt nào cho mượt để nghe đỡ kỳ nên để tạm.

Bạn tốt: "Người anh em này, tôi đang phát sóng trực tiếp......"

Tang Gia Ý giả vờ trấn định: "Không sao, mọi người cũng không biết tôi là ai."

Bạn tốt: "...... Lúc chuông điện thoại vừa vang, mọi người hỏi là ai, tôi nói là bạn tôi, tác giả Tang Tử."

"Bang" một tiếng, Tang Gia Ý cúp luôn điện thoại.

Cùng ngày, Hashtag "# Tang Tử muốn nghe Vũ Tễ thủ thỉ bên tai mình" lên hot search.

2,

Tang Gia Ý chưa bao giờ nghĩ tới, chính mình sẽ cùng thần tượng bước vào một mối quan hệ hôn nhân —— tuy rằng chỉ là hợp đồng.

Người đàn ông đối diện đẹp trai bức người, ý cười nhợt nhạt cầm hợp đồng hỏi: "Cậu còn yêu cầu gì không? Cái gì cũng được."

Tang Gia Ý vừa khẩn trương vừa hoảng hốt, nhất thời không nói nên lời.

Giản Tễ cười nói: "Nếu như muốn thêm một điều là để tôi ở bên tai cậu thủ thỉ, cũng không phải không được."

Tang Gia Ý:!!!

3,

Sau sự cố phát sóng trực tiếp, fan hâm mộ CP đại thần CV Vũ Tễ x Tác giả Tang Tử lục tục xuất hiện.

Còn chưa kịp sống chết chiến đấu thì fans lại biết được Vũ Tễ đại thần đã kết hôn cùng một người con trai.

Anti-fan sôi nổi kéo đến dưới Weibo Tang Gia Ý chỉ chỉ trỏ trỏ:

"Không cần cọ nhiệt độ, còn muốn nghe Vũ Tễ đại thần thủ thỉ bên tai? Nằm mơ đi, cậu không thể đâu!"

Cùng ngày, Tang Gia Ý trả lời lại bình luận này:

【 Tang Tử V: Tôi có thể 】

Anti-fan nổ tung chảo: Oa, đúng là một thằng đàn ông không biết xấu hổ, biết mình là tiểu tam mà vẫn đâm đầu vào!

Nhưng không lâu sau đó, CV Vũ Tễ cũng trả lời lại cái bình luận kia:

【 Vũ Tễ V: Em ấy có thể, chỉ em ấy có thể 】

Fans:??!!!

【 Bên ngoài trong sáng nội tâm đen tối tiểu khả ái thụ VS Nhìn thì ôn hòa kỳ thật lại là muộn tao chiếm hữu siêu cường công 】

【 Cảnh báo trước khi nhảy hố 】

【 Thiết lập nhân vật chắc chắn không thể nào thỏa mãn được hết tất cả mọi người, trong ba chương đầu đã có thể nhìn ra được thiết lập nhân vật, nếu không thích hoặc có chút bất đồng so với tưởng tượng thì xin chạy ngay lập tức ! Bởi vì có thể về sau bạn cũng sẽ không thích, bạn vui, tôi cũng vui, cả nhà đều vui! Cúi đầu cảm tạ! 】

1, Trong văn án thụ nói với bạn mình là "Ở bên tai cậu thủ thỉ" là thụ nói giỡn, mọi người sẽ tự thu âm ở phòng thu riêng của mình, công nam đức max

Nghề phụ của công là phối âm, nhưng tuyến sự nghiệp rất ít, hơn nữa cũng không chuyên nghiệp, không cần phải so sánh với hiện thực, bản chất đây là một câu chuyện yêu đương ngọt ngào của đôi trẻ ~

2, Công sủng thụ |Thiếu gia thật giả| toàn văn không ngược | công chiếm hữu cao đến biến thái

(Về vấn đề không ngược mỗi người đều có cách hiểu khác nhau, tôi cho rằng chỉ cần thích nhau, đôi bên đều hướng về nhau thì chính là không ngược nha ~)

3, Đặc biệt!!! Không có bất luận cái gì gọi là nguyên mẫu!!! Thỉnh không cần liên hệ với các đại đại giới CV trong hiện thực, tôi vô cùng tôn trọng bọn họ!! Nhưng tôi cũng cần phải làm cho những bảo bối trong câu chuyện của mình trở nên đặc biệt, họ chỉ là họ! Không cần tự liên tưởng lung tung, cúi đầu cảm tạ tất cả mọi người ~ (nếu như nhắc đến người thật, bình luận sẽ bị xóa thẳng tay tránh gây tranh cãi không đáng có ~)

4, Có CP phụ, nhưng trong chính văn xuất hiện rất ít, chủ yếu là vì thúc đẩy chủ tuyến, phiên ngoại sẽ viết, bạn có thể tự quyết định có xem hay không ~

5, Xin miễn sao tác dưới mọi hình thức, không chỉ dẫn, không KY, xin đừng cắt câu lấy nghĩa cũng như phỏng đoán chủ quan

Vui lòng không nhắc đến tác giả cũng như tác phẩm khác dưới bài đăng của tôi, cũng không cần nhắc đến tôi trong bài đăng của những tác giả khác, tôn trọng lẫn nhau, cảm ơn rất nhiều ~

6, Hy vọng mọi người xem vui vẻ, nếu không thích hoặc xem không vui, mỗi người mỗi sở thích, nhấn vào nút thoát ra là được, không cần thông báo, chúc bạn tìm được câu chuyện mà mình yêu thích!

Sau Khi Kết Hôn Cùng Đại Lão Giới CVNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ