Chương 42: Vậy vợ anh, được rồi chứ.

348 31 2
                                    


Một câu của đối phương, làm cho tâm tình bị mây đen bao phủ tối nay của Giản Tễ nháy mắt trở nên tươi đẹp.

Khóe môi cũng cong lên.

Giản Tễ dùng mu bàn tay cọ lên gương mặt Tang Gia Ý, chạm vào làn da mang theo vài phần lạnh lẽo.

Vì vậy hắn dùng lòng bàn tay ôm lấy khuôn mặt của cậu xoa nắn: "Ở đây có phải hơi lạnh không, chúng ta trở về nhé?"

"Được."

Sau đó bọn họ dưới tầm mắt của mọi người, chào Nhậm lão gia tử một tiếng rồi mới cùng nhau nắm tay rời đi.

Sau khi hai người ngồi lên xe, thấy cậu vẫn luôn nhìn điện thoại, cúi đầu "Lạch cạch lạch cạch" gõ chữ.

Giản Tễ hỏi: "Nói chuyện với ai mà nghiêm túc như vậy?"

Tang Gia Ý nghiêng đầu nhìn hắn một cái: "Là giáo sư Lý, dạo này thầy có chút việc muốn nhờ em hỗ trợ, đang hỏi em có thời gian không."

Nghe được lời này, Giản Tễ nghĩ nghĩ, tầm mắt dừng thật sâu trên người cậu.

"Cháu trai của ông ấy còn dây dưa với em không?"

"Đàn anh Lý Trì Hạ sao?" Động tác trên tay Tang Gia Ý cũng không ngừng lại, nhưng vẫn lắc đầu "Hết rồi ạ."

Tính tình Lý Trì Hạ chính là có chút cố chấp, là một người quá mức dây dưa.

Nhưng dù sao cũng là cháu trai của giáo sư Lý, phẩm hạnh cũng không đến nỗi nào.

Sau khi biết cậu đã kết hôn, Tang Gia Ý rất lâu không nhận được tin tức của đối phương, hẳn là cũng đã hoàn toàn từ bỏ rồi.

Hơn nữa...... Tang Gia Ý không khỏi nghĩ tới bộ dạng của Giản Tễ trong buổi họp lớp ngày đó ở Thính Tương Hiên.

Tây trang giày da, nhiều người thoạt nhìn có địa vị không thấp đều vây xung quanh Giản Tễ, thật cẩn thận nói chuyện, lấy lòng hắn.

Mà người đàn ông không chút hứng thú, mang theo cảm giác xa cách nồng đậm, khí chất tự phụ càng thêm rõ ràng.

Giống như vào hôm sinh nhật cậu Giản Tễ dẫn cậu tới trang viên, lúc đối phương đứng giữa đại sảnh phong cách Châu Âu được trang hoàng tinh xảo, lộng lẫy, chỉ khiến người khác cảm thấy không biết bản thân có đủ tư cách tiến lên cùng hắn bắt chuyện vài câu hay không.

Cái loại bất đồng với mọi người này cảm giác quá rõ ràng, vừa nhìn liền biết bối cảnh không đơn giản.

Cho dù Lý Trì Hạ không biết sợ chủ động trêu chọc, thì hắn cũng phải nghĩ đến ông bà nội của mình.

Hai vị lão nhân gia cả đời đức cao vọng trọng, không thể ở từng tuổi này, thanh danh còn bị hủy trên người cháu trai mình.

Nghe được lời này, Giản Tễ mới gật gật đầu, dựa người ra sau ghế.

Vào ngày bọn họ thỏa thuận kết hôn, Giản Tễ nói ra điều kiện đầu tiên chính là: "Chuyện này có thể giúp em xử lý thật tốt mối phiền phức này."

Này đúng là giải quyết "Thật tốt", hắn cái gì cũng không cần làm, chỉ cần lộ ra cái mặt, liền hoàn toàn đem người tuyệt sát.

Sau Khi Kết Hôn Cùng Đại Lão Giới CVNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ