Chương 64: Tang Tử V: Tôi có thể

301 24 2
                                    


Nghe Tang Gia Ý nói, Giản Tễ có loại cảm giác bất ổn.

Tang Gia Ý nói tạm biệt cùng Vu Chanh, sau đó cúp điện thoại.

Cậu nói với Giản Tễ: "Anh mở Weibo ra xem đi."

Giản Tễ nghe cậu nói liền biết khẳng định có chuyện gì đó lên hot search, trực tiếp nhấn vào.

Nhìn hai cái tiêu đề đứng đầu, Giản Tễ chỉ cảm thấy một trận đau đầu.

# Vũ Tễ kết hôn

# Vũ Tễ hôn môi bên đường

Giản Tễ bấm vào cái hot search thứ hai, hắn vừa bấm mở, Tang Gia Ý liền quay đầu.

Giản Tễ vừa vào liền nhìn thấy một đoạn video ngắn, quay được toàn bộ quá trình hôn môi của bọn họ lúc tản bộ trên con đường nhỏ.

Hiện tại đã là cuối xuân đầu hạ, hai hàng cây bên đường cành lá sum xuê, hoa dại không biết tên ở trong gió đêm nhẹ nhàng đong đưa.

Hai người có ngoại hình xuất sắc nắm tay nhau dưới ánh đèn mờ nhạt, không biết nam sinh dáng người đơn bạc xinh đẹp nói gì đó, người đàn ông cao lớn tuấn mỹ đột nhiên bật cười.

Sau đó cậu rướn người lên đặt lên đôi môi người đàn ông một nụ hôn nhẹ.

Là một nụ hôn rất ngây ngô, mang theo thân mật cùng đùa giỡn, ở trên môi hắn mổ một chút, lại một chút nữa.

Đèn đường mờ nhạt đem cái bóng của hai người kéo ra thật dài.

Như một cuộn tranh.

Giản Tễ kéo xuống, liền biết nguyên nhân.

Là trong tiệm mì ven đường có một nữ sinh, ngồi bên ô cửa kính lớn, vừa ăn mì vừa chậm rãi ngắm nhìn ánh đèn đường xinh đẹp bên ngoài.

Trong lúc vô tình nhìn thấy Giản Tễ cùng Tang Gia Ý nắm tay tản bộ.

Cô không ở trong bất kỳ cái giới gì, chỉ thuần túy bị nhan sắc của hai người làm cho kinh diễm.

Vì vậy quay lại phát Weibo, cảm thán một chút vận cứt chó của mình, ở ven đường gặp được soái ca.

Kết quả không nghĩ tới có người nhận ra Vũ Tễ, vì vậy chuyện này liền nháo lớn.

Vị nữ sinh kia thấy mình dẫn ra trận thế có chút dọa người, vội vàng xóa Weibo đi.

Nhưng mà video sớm đã bị mọi người lưu lại.

Thậm chí còn có người cap màn hình cùng ảnh động, từng bức, từng bức một.

Có thể do khoảng cách có chút xa, quay cũng không phải rất rõ ràng.

Mọi người còn không biết người còn lại trong đó là Tang Tử, tiêu đề đều là "Vũ Tễ cùng một người con trai xa lạ hôn môi ven đường".

Tang Gia Ý nép trên sô pha, ngơ ngẩn nhìn sàn nhà trống không phát ngốc, ngón tay theo bản năng túm lấy chăn lông.

Cậu cái gì cũng không thể suy nghĩ, đã tê liệt rồi.

Chuyện do chính Giản Tễ gây ra, chính hắn đi mà giải quyết!

Giản Tễ nhịn không được cười: "Em còn kéo nữa sẽ trụi đó." hắn giơ điện thoại di động lên trước mặt Tang Gia Ý "Nào, muốn xem không?"

Sau Khi Kết Hôn Cùng Đại Lão Giới CVNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ