Chương 45: "Anh ấy đang cười với tôi đó."

298 29 0
                                    


"Anh ấy thật sự thích cậu muốn chết."

Những lời này vang ở bên tai Tang Gia Ý, đôi mắt cậu hơi mở nhìn về phía Vu Chanh.

Ngay sau đó cậu mím môi, bên má hình thành một đôi đồng tiền đáng yêu.

Tang Gia Ý vui vẻ lắc lắc chân: "Tôi biết."

Vu Chanh cũng cười, nghĩ cũng đúng, người ta là một đôi chồng chồng, tình cảm của đối phương như nào cần gì cậu ta tới nhắc chứ.

Kết quả vừa nghĩ xong, liền nghe thấy Tang Gia Ý nho nhỏ đắc ý nói:

"Rất nhiều người đều siêu thích tôi, cậu thích, Thủy Nguyệt tỷ tỷ thích, Ngưu Mã ca cũng thích."

"......" Trong nháy mắt Vu Chanh lâm vào trầm mặc, không phải chứ, hình như có chút không thích hợp, hai người này không phải nhất kiến chung tình rồi kết hôn sao?

Vì sao bộ dạng Tang Gia Ý lại hoàn toàn ngây thơ mờ mịt như vậy?

Vu Chanh nhìn dáng người đĩnh bạt cách đó không xa, đang đứng nói chuyện cùng người đàn ông tuấn mỹ Đường Trạch Vũ, lại cẩn thận thu hồi tầm mắt.

Cậu ta đè thấp âm thanh, thấp thỏm hỏi Tang Gia Ý: "Tang Tang, cậu nói cho tôi biết, có phải Vũ Tễ lão sư lừa gạt cậu kết hôn không?"

Tang Gia Ý trước mắt hoàn toàn chính là một bộ dạng không thông suốt nha!

Nói gì tới chuyện nhất kiến chung tình?!

Cậu ta hoài nghi Tang Gia Ý bị lừa.

Ai, đúng là rầu chết cậu ta.

Tang Gia Ý cảm thấy Vu Chanh hẳn là nhìn ra chút gì đó, sợ cậu ta hiểu lầm, nhỏ giọng nói:

"Bọn tôi xác thật không phải giống lúc trước nói cái gì ' nhất kiến chung tình ' mà kết hôn, là có một ít nguyên nhân bên ngoài, có hơi phức tạp, liên quan đến chuyện riêng của ảnh, cho nên tôi không tiện nói lắm."

Biết Tang Gia Ý không bị lừa, Vu Chanh lúc này mới yên lòng.

Sau đó cậu ta nghĩ nghĩ, mới ngẩng đầu chắc chắn lặp lại một lần: "Vậy anh ấy cũng là thích cậu muốn chết."

Tang Gia Ý há mồm, vừa định nói: "Tôi biết mà, cậu vừa mới nói rồi."

Dù sao thì Giản Tễ đối tốt với cậu rõ như ban ngày, cậu gần như là được Giản Tễ đội lên đầu, là đương sự, đương nhiên cậu có thể cảm nhận được.

Vu Chanh ngắt lời cậu: "Cậu tỉnh táo chút đi! Không phải kiểu thích giống tôi, Thủy Nguyệt tỷ tỷ hay Ngưu Mã ca, không giống nhau."

Tang Gia Ý mờ mịt, cậu nhìn Vu Chanh, lặp lại một lần: "Không...... giống nhau?"

Vu Chanh thở dài.

Bởi vì hoàn cảnh trưởng thành đã tạo thành tính cách nhạy cảm cho Tang Gia Ý, nhưng là cái loại nhạy cảm đơn giản mà trực tiếp nhất, thuần túy chỉ là phân rõ thiện ác mà thôi.

Cậu cơ hồ như có trực giác của động vật nhỏ, người nào thích cậu, người nào có ác ý với cậu, cậu đều có thể nhanh chóng nhận thấy được.

Sau Khi Kết Hôn Cùng Đại Lão Giới CVNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ