Nghe thấy Giản Tễ nói câu kia, Tang Gia Ý bỗng dưng có chút khẩn trương.
Cậu nói: "Có thể tăng nhiệt độ máy điều hòa mà."
Giản Tễ thanh âm ôn hòa: "Điều hòa phòng anh hỏng rồi, liên hệ Biên Nam, cậu ta nói ngày mai sẽ tìm người tới sửa, hơn nữa mấy phòng khác cũng đầy khách rồi."
Sau khi nghe xong, Tang Gia Ý kỳ thật cũng không nghi ngờ gì nhiều, cậu biết, khu nghỉ dưỡng này ít phòng lại cao cấp, cho dù có hết phòng cũng không có gì lạ.
Cậu thò đầu ra nhìn hai phòng bên cạnh: "Vậy...... còn Diệp Trăn ca cùng Trạch Vũ ca."
Giản Tễ bất động thanh sắc: "Diệp Trăn không có thói quen ngủ cùng người khác, Trạch Vũ ngủ sẽ ngáy, rất ồn."
Lòng bàn tay Tang Gia Ý đổ mồ hôi, cậu vò vò vạt áo mình: "Vậy, vậy không thì anh ngủ phòng em đi, em đi tìm Ngư Ngư?"
Giản Tễ chỉ chỉ đồng hồ trên tường: "Em nhìn xem bây giờ là mấy giờ?"
"Rạng sáng 1 giờ." Tang Gia Ý nhìn thoáng qua nhỏ giọng trả lời.
"Cậu ấy có khả năng đã nghỉ ngơi rồi, em muốn hiện tại đi quấy rầy người ta sao?"
"Không muốn."
"Cho nên?" Giản Tễ từ trước đến nay rất am hiểu loại lời nói dẫn đường này, dùng câu hỏi mà mình đặt ra để dẫn đường chỉ lối cho đối phương đưa ra đáp án mà hắn muốn.
Nhưng hiện tại hắn lựa chọn lùi một bước nhỏ:
"Bỏ đi, có vẻ sẽ ảnh hưởng đến em nghỉ ngơi, không thôi để anh về phòng mình, cũng chỉ lạnh có một đêm, ngày mai là có người tới sửa rồi."
Vừa dứt lời, cánh cửa vốn chỉ hé có một chút, chậm rãi mở rộng ra, an tĩnh lộ ra toàn cảnh trong phòng.
Ánh trăng bên ngoài cửa sổ sát đất ôn nhu nhẹ nhàng phủ kín căn phòng, kéo dài cho đến hành lang hắc ám.
Ranh giới giữa ánh sáng và bóng tối hòa vào làm một.
Một âm thanh nhẹ nhàng vang lên: "Anh vào đi."
Ban đêm, hai người trầm mặc nằm thẳng trên giường.
Lần trước lúc ở Tô Thị cũng không phải chưa từng nằm cùng nhau trên một cái giường, cho nên Tang Gia Ý cũng không nói mấy thứ như một người ngủ giường, một người ngủ sô pha, nghĩ cũng không có gì khác nhau.
Nhưng thẳng đến một khắc khi bước lên giường kia, cậu mới nghĩ, cái gì mà không khác nhau chứ?! Khác nhau rất lớn đó!
Khoảng cách giữa bọn họ không tính xa, nhưng khắc chế lại vi diệu lưu trữ một chút khe hở.
Cảm nhận được trạng thái của Tang Gia Ý bất đồng so với lúc trước, Giản Tễ nghiêng đầu nhìn cậu: "Hựu Hựu? Thân thể không thoải mái sao?"
Tang Gia Ý vùi nửa khuôn mặt chôn ở trong chăn, thanh âm rầu rĩ: "Em có hơi nóng."
Nóng?
Nhiệt độ phòng này rất thích hợp, ngay cả thân thể khỏe mạnh, nhiệt độ cơ thể so với Tang Gia Ý cao hơn một chút, Giản Tễ cũng không thấy nóng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Kết Hôn Cùng Đại Lão Giới CV
Ficção GeralHán Việt: Hòa phối âm đại lão hiệp nghị kết hôn hậu Tác giả: Cố Chi Tình trạng: Hoàn thành Số lượng: 66 Chương + 15 Phiên ngoại Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Hợp đồng hôn nhân, Hào môn thế gia , Cưới trước yêu...