Tang Gia Ý nghiêng đầu nhìn Giản Tễ, bọn họ cách nhau rất gần, sườn mặt của đối phương cơ hồ dán sát trước mặt cậu.
"Tang Thành cùng Lưu Lan là do anh tìm sao?"
Tang Thành cùng Lưu Lan chính là đôi vợ chồng Tang gia.
Giản Tễ nhướng mày "Ừm" một tiếng.
Kỳ thật kế hoạch ban đầu của Giản Tễ cũng không phải như vậy.
Hắn vốn định lấy thân phận chủ nhân Giản gia phát thiệp mời mọi người tới dự hôn lễ cũng như chúc mừng sinh nhật bạn đời.
Kia sẽ là một yến hội phi thường long trọng.
Gần đây Giản thị có một hạng mục rất quan trọng, tùy tiện quơ một cái cũng được cả đống người muốn chạy lại xin hợp tác.
Cùng một ngày, hắn tổ chức yến hội, Tề Tu Du tổ chức sinh nhật.
Người thông minh đều biết nên chọn cái nào.
Đều là người trưởng thành rồi, đương nhiên là chân chính nắm trong tay ích lợi mới là thực tế nhất, trừ bỏ những người chân chính cùng Tề gia giao hảo, thì ai sẽ chọn qua bên kia đây?
Yến tiệc sinh nhật hoa lệ, nhưng trên thực tế không có bao nhiêu người, cảnh tượng đó nhất định rất thú vị.
Nhưng mà lần trước Giản Tễ có hỏi qua Tang Gia Ý, năm rồi sinh nhật đã trải qua như thế nào.
Lúc đó Tang Gia Ý đã nói thẳng, cậu không thích những trường hợp như vậy, rất không thú vị.
Giản Tễ nghĩ nghĩ, cũng đúng, sinh nhật chính là muốn thuần túy vui vui vẻ vẻ.
Mỗi một cái sinh nhật trước đây của đứa nhỏ đều đã bị lãng phí trong những yến hội như vậy, không thể coi sinh nhật của cậu trở thành một cơ hội để trả thù.
Vì vậy, hắn thay đổi sách lược.
Để cho Hựu Hựu trải qua một ngày đơn giản lại vui vẻ.
Hắn cũng chỉ là thuần túy hủy hoại sinh nhật Tề Tu Du, không có bất luận cái gì ảnh hưởng tới sinh nhật của Hựu Hựu.
Ngón tay Giản Tễ lơ đãng cuốn lấy đuôi tóc Tang Gia Ý:
"Em có biết vì sao rõ ràng người nhà họ Tề hận vợ chồng Tang gia đến vậy nhưng lại không làm gì bọn họ không?"
Tang Gia Ý dường như biết một chút: "Năm đó bọn họ hình như là muốn kiện, nhưng là Tề Tu Du cầu tình, khóc lóc nói như thế nào cũng là cha mẹ thân sinh, nói cho bọn họ một cơ hội cuối cùng."
Khóe miệng Giản Tễ có chút lạnh nhạt gợi lên, đối xử như vậy với chính con ruột mình nhưng bởi vì Tề Tu Du cầu tình liền buông tha sao?
Ngón tay hắn nhẹ nhàng chọc chọc đầu Tang Gia Ý: "Ngây thơ, Tề Tu Du mà có cái lương tâm đó sao?"
"Vậy thì vì cái gì?"
"Lúc đó Tang Thành cùng Lưu Lan sau khi biết chân tướng bại lộ liền luống cuống, bọn họ vốn chính là cố ý đánh tráo, nếu thật sự bị kiện, chỉ sợ là không có đường sống."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Kết Hôn Cùng Đại Lão Giới CV
Fiksi UmumHán Việt: Hòa phối âm đại lão hiệp nghị kết hôn hậu Tác giả: Cố Chi Tình trạng: Hoàn thành Số lượng: 66 Chương + 15 Phiên ngoại Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Hợp đồng hôn nhân, Hào môn thế gia , Cưới trước yêu...