Chương 44: "Anh ấy thật sự thích cậu muốn chết."

313 30 0
                                    


Tang Gia Ý: "......"

Trong nhất thời cũng không biết phải nói gì mới tốt.

Trước kia, với cậu mà nói, tuy rằng chỉ có một mình ông nội gọi cậu là Hựu Hựu.

Nhưng cậu nghĩ, nếu người khác cũng gọi cậu như vậy, Tang Gia Ý cảm thấy hẳn là cũng không sao cả.

Nhiều lắm chính là có chút thẹn thùng, dù sao hàm nghĩa của hai chữ "Hựu Hựu" cũng quá mức thân mật, cảm giác như thể người khác đang gọi cậu là bảo bối vậy.

Nhưng thẳng đến khi cảm xúc của Giản Tễ biến hóa vừa nãy, khiến Tang Gia Ý mơ hồ ý thức được điều gì đó.

Lần trước lúc ở phòng làm việc Voice, Tang Gia Ý từng đáp ứng với Giản Tễ, nói sẽ cùng người khác bảo trì khoảng cách nhất định, ít tiếp xúc tay chân lại.

Xét cho cùng thì tính chiếm hữu của đối phương tương đối cao, như vậy cái "Tính chiếm hữu" này tuyệt không chỉ giới hạn trong việc tiếp xúc tay chân.

Ví dụ như tư cách gọi "Hựu Hựu", có lẽ đối với Giản Tễ mà nói cũng là một loại độc thuộc, là một loại đặc quyền.

Sau khi Vu Chanh mạnh mẽ tự cứu mình, liền phát hiện ánh mắt nhàn nhạt của Giản Tễ đã rời khỏi người mình.

Cậu ta thở một hơi thật sâu, thân thể thả lỏng, quá dọa người rồi.

Thanh âm Giản Tễ nghe không ra cảm xúc gì: "Được rồi, chúng ta đi lên thôi."

Đường Trạch Vũ đứng bên cạnh Giản Tễ, cười như không cười nhìn bóng dáng hắn.

Giản Tễ người này, quá khó đoán, người bình thường trên mặt biểu hiện ra ba phần, ước chừng có thể đoán được trong lòng sáu hoặc mười phần.

Nhưng Giản Tễ bình thường biểu hiện chính là 0 phần, nội tâm thì bao nhiêu cũng đoán không ra.

Đường Trạch Vũ suy đoán, tâm tình không ổn vừa nãy của đối phương, hẳn là so với cậu ta nghĩ còn phải nhiều hơn.

Nghĩ đến đây, cậu ta lại nghiêng đầu nhìn bộ dạng ngoan ngoãn không cảm nhận được gì của Tang Gia Ý.

Trong thang máy, Giản Tễ nhìn con số màu đỏ đang nhảy, sau đó lại xuyên qua mặt kính nhìn Tang Gia Ý đang nghiêng đầu, nhỏ giọng lẩm bẩm cùng Vu Chanh.

Lúc ở bên ngoài Giản Tễ không gọi cậu là Hựu Hựu.

Giống như là một cái bảo tàng được hắn cẩn thật cất giấu, không cho người khác phát hiện.

Đa số trước mặt mọi người, hắn đều gọi là "Tiểu Ý", ở phòng làm việc Voice hoặc là trước mặt bạn học của Tang Gia Ý, Giản Tễ sẽ gọi "Tang Tang" hoặc "Tang Tử".

Hựu Hựu quá trân quý, người khác không được gọi.

-

Lúc mọi người cùng đi vào phòng riêng, Diệp Trăn đang ngồi uống trà.

Thấy bọn họ tiến vào, cậu ta "Yo" một tiếng: "Rốt cuộc cũng tới rồi, tôi còn tưởng mấy người hẹn nhau hôm nay cho tôi leo cây chứ."

Sau Khi Kết Hôn Cùng Đại Lão Giới CVNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ