Lý Nham cúi đầu, đem cảnh tượng ngày đó hồi tưởng lại một lần.
Vốn cũng không phải người ngu ngốc, cậu ta rất nhanh đã nhận ra được điều gì.
Lý Nham cảm giác toàn bộ cơ thể mình đều đông cứng rồi, cậu ta thật sự đã phạm phải sai lầm lớn, thanh âm cũng trở nên khô khốc:
"Xin lỗi, tôi đi xử lý."
Tổng trợ bên cạnh Biên Nam vốn không phải cậu ta, chỉ là người trước năng lực quá xuất chúng.
Biên Nam quý tài, đem người thăng chức, đi quản lý công ty con.
Lý Nham là do một tay vị tổng trợ kia đào tạo.
Cậu ta mới đi theo Biên Nam không bao lâu, nhưng cũng nghe người trước từng dặn dò.
Người đó nói: "Thân phận của Biên tổng rất hay thu hút nam nam nữ nữ muốn đu bám lên, phải xử lí tốt những người này, trước giờ Biên tổng rất phiền chán những thể loại này."
Mỗi một câu Lý Nham luôn luôn ghi nhớ, hơn nữa Biên Nam luôn có bộ dáng của một kẻ cuồng công việc không quan tâm tới tình yêu, cho nên cậu ta chưa từng nghĩ theo chiều hướng Biên Nam sẽ nổi lên tâm tư khác.
Huống chi tiểu minh tinh là người chân chính kiếm tiền cho công ty, cậu ta đương nhiên cho rằng Biên Nam chỉ chính là nhiếp ảnh gia kia.
Biên Nam lãnh đạm thu hồi tầm mắt, thầm thở dài một hơi.
Hắn cũng có vấn đề, lời nói của hắn chưa được rõ ràng.
Lý Nham mới đi theo hắn không bao lâu, không phải mỗi người đều hiểu rõ hắn như tổng trợ tiền nhiệm.
"Trừ tiền thưởng một quý, đi rút tin về, sau đó xử lý cho đàng hoàng."
Lý Nham nhẹ nhàng thở ra, đây là...... lập công chuộc tội.
Tình huống so với cậu ta tưởng tượng còn tốt hơn nhiều.
Nhìn người đi ra ngoài, Biên Nam mới tựa người lên ghế, hiếm khi cảm thấy sự tình trở nên khó giải quyết.
-
Bên kia, Trì Vũ về tới Luân Đôn.
Ông nội của Trì Vũ là con lai Trung Anh, từ thế hệ của ông bắt đầu định cư ở Anh quốc, cho nên từ nhỏ Trì Vũ đã lớn lên ở nước ngoài.
Thế lực của gia tộc cũng đều ở bên này.
Nói đúng ra, Trì Vũ từ nhỏ đã sinh sống trong một gia đình cực kỳ đông đúc và giàu có, bất kể là bên nội hay bên ngoại đều thuộc gia tộc giàu có lâu đời.
Ba Vân Tùng cùng mẹ Trì Tương sinh được hai đứa nhỏ, anh trai Vân Lãng theo họ cha, Trì Vũ theo họ mẹ.
Vân Tùng cùng Trì Tương năm đó là thật lòng yêu nhau, nhưng vào năm Trì Vũ 5 tuổi, cũng thật sự là bởi vì tình cảm phai nhạt mà ly hôn.
Chỉ là nhà bọn họ cùng những gia đình ly hôn khác không giống nhau.
Trì Tương là một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng, tính cách thẳng thắn nồng nhiệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Kết Hôn Cùng Đại Lão Giới CV
Ficción GeneralHán Việt: Hòa phối âm đại lão hiệp nghị kết hôn hậu Tác giả: Cố Chi Tình trạng: Hoàn thành Số lượng: 66 Chương + 15 Phiên ngoại Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Hợp đồng hôn nhân, Hào môn thế gia , Cưới trước yêu...