Chương: 61: Khóc rồi, khóc rồi, Tiểu Giản mau đem người ôm đi

323 24 0
                                    


Sau khi về đến nhà Tang lão gia tử trở lại phòng bếp tiếp tục chuẩn bị cơm trưa, Giản Tễ ở bên trong giúp đỡ.

Thấy ông nội đi ra, Tang Gia Ý liền chui vào, dán trên người Giản Tễ.

Giản Tễ hiểu ý, gắp một cục cá viên mới ra lò bỏ vào miệng cậu.

Tang Gia Ý lập tức mặt mày hớn hở.

Giản Tễ nhìn cậu liền cảm thấy vui vẻ, không nhịn được cười cúi đầu nhẹ nhàng chạm vào khóe miệng cậu.

"Ây ——" phía sau vang lên một thanh âm trung khí mười phần, hai người nhanh chóng kéo giãn khoảng cách quay đầu lại nhìn lại.

Liền nhìn thấy lão gia tử chắp tay sau lưng lẳng lặng rời đi: "Cơm trưa hai đứa tự làm đi." Còn lẩm bẩm thêm "Kết hôn một khoảng thời gian rồi mà sao cứ như mấy đôi tình nhân mới yêu vậy."

Tang Gia Ý lập tức đỏ mặt, theo bản năng liếc mắt nhìn Giản Tễ, lại nhanh chóng cụp về.

Giản Tễ nắm tay lại để lên môi thanh giọng nói, cũng hiếm khi thấy có chút ngượng ngùng.

Hắn cúi đầu, vừa định lại chạm vào người cậu một cái, liền nhìn thấy Tang Gia Ý duỗi tay bưng kín môi mình.

"Không được, chúng ta mấy ngày nay khắc chế một chút, cái gì cũng không được làm."

Vừa mới bị ông nội thấy bọn họ hôn nhau, Tang Gia Ý thấy thẹn thùng.

Giản Tễ:?

Yêu vào một cái, hắn không những thân phận bị giáng cấp, mà ngay cả ôm ấp hôn hít cũng không được??

Nói xong Tang Gia Ý vô tình quay đầu chạy đi.

Giản Tễ bật cười, xoay người tiếp tục chuẩn bị cơm trưa.

Không sao cả, ban đêm bọn họ ngủ cùng một giường.

Ban đêm

Tang Gia Ý giãy giụa không có hiệu quả, bị bắt trấn áp.

Giản Tễ nằm thẳng ôm sát người, dẫn tới hơn nửa người Tang Gia Ý đều nằm trên người Giản Tễ.

"Hựu Hựu, ngày mai anh có chút việc phải ra ngoài một chút." Giản Tễ đột nhiên mở miệng.

Tang Gia Ý cảnh giác từ trong lòng hắn ngẩng mặt lên: "Hửm? Không dẫn em theo?"

Giản Tễ cười, ôm lấy mặt cậu hôn hôn: "Đúng vậy, không dẫn em theo."

Nhẫn đã có thể lấy, bởi vì quá mức quý trọng, hắn để trợ lý Trần ngày mai tự mình đưa tới.

Ở nơi Hựu Hựu có cảm giác an toàn nhất trao nhẫn cho cậu, thật tốt.

Tang Gia Ý cũng không để tâm vào chuyện vụn vặt, nhỏ giọng "Hừ" một tiếng, lại nghiêng đầu nằm xuống.

Tầm mắt cậu nhìn ra ngoài cửa sổ, rũ xuống con ngươi có chút vui vẻ nghĩ, vừa lúc, cậu cũng có việc muốn ra ngoài.

Ngày hôm sau, nhìn bóng dáng Giản Tễ rời đi, Tang Gia Ý kéo cánh tay Tang lão gia tử, chỉ chỉ bóng lưng Giản Tễ, cáo trạng nói:

Sau Khi Kết Hôn Cùng Đại Lão Giới CVNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ