Sáng nay bởi vì phải sửa kịch bản cùng biên kịch Tiểu Nguyệt, cho nên Tang Gia Ý đi thẳng tới phòng công tác Voice.
Lúc cậu tới, rất nhiều người đều quen biết cậu, thẳng một đường liên tục có người chào hỏi.
Tiểu Nguyệt thấy cậu cũng rất vui vẻ: "Tang Tử, đã lâu không gặp."
Tang Gia Ý cười một cái, tháo khăn quàng cổ của mình ra: "Chị Tiểu Nguyệt."
Trước kia đã từng hợp tác qua, cho nên Tang Gia Ý cùng Tiểu Nguyệt rất quen thuộc, lập tức tiến vào trạng thái làm việc.
Ở phương diện này Tiểu Nguyệt chính là dân chuyên nghiệp, hình thức thể hiện của kịch truyền thanh cùng văn tự vốn bất đồng.
Tỷ như có những đoạn Tang Gia Ý lựa chọn miêu tả tâm lý, nhưng kịch truyền thanh phải dùng phương thức biểu đạt bằng âm thanh, cho dù là đối thoại hay độc thoại nội tâm vẫn phải tìm cách cải biên lời thoại sao cho tự nhiên, hợp lý.
Mỗi một lĩnh vực sẽ có những chuyên môn riêng, cho nên đại đa số Tang Gia Ý sẽ lựa chọn tôn trọng ý kiến của Tiểu Nguyệt.
Bởi vì sự có mặt của tác giả gốc, cho nên hiệu suất thảo luận cũng được nâng cao.
Sau khi Vu Chanh làm việc xong, lúc đi vào văn phòng của bọn họ thì Tang Gia Ý và Tiểu Nguyệt đang thảo luận một cái...... xe. (cảnh H)
Tang Gia Ý vẻ mặt chân thành hỏi: "Chỗ này thật sự không thể sao?"
Kỳ thật Tang Gia Ý cũng không phải mù quáng muốn thêm, chỗ này cậu viết ra vốn là theo dòng cảm xúc, nếu có thể được thể hiện ra, đương nhiên hiệu quả sẽ càng tốt hơn, từ tổng thể suy xét, cậu muốn giữ lại.
Tiểu Nguyệt rũ mắt nhìn kỹ: "Vậy em cảm thấy nên làm thế nào?"
"Cái đêm mưa này là lần đầu tiên Trần Nghiên cùng Chu Lộ Sinh biểu lộ tình cảm sau khi mâu thuẫn bạo phát, cần phải có tình tiết phát tiết cảm xúc, sau khi cãi vã nảy lửa hai người sẽ hôn môi, cởi quần áo, do (do trong tiếng Anh: làm)."
"Nếu cảm thấy chỗ này lộ liễu quá không tốt, vậy trước tiên tạo chút bầu không khí ở giai đoạn đầu, sau đó là âm thanh hôn môi cùng tiếng cọ xát quần áo, sau đó là tiếng mưa rơi, tiếng nước chảy sẽ che lấp đi âm thanh ướt át."
Vu Chanh ho khan một tiếng bước vào, Tang Gia Ý nghiêng đầu nhìn cậu ta, cười một cái.
Nhân lúc Tiểu Nguyệt còn đang cúi đầu suy tư, Vu Chanh vội vàng tới gần Tang Gia Ý, nhỏ giọng bên tai cậu:
"Cậu đang làm cái gì vậy?! Vũ Tễ lão sư không phải là chồng cậu sao?!"
Tang Gia Ý chớp chớp đôi mắt, không hiểu ý cậu ta lắm: "Cho nên?"
"Cái đó, nếu tôi là cậu, tôi sẽ xóa hết toàn bộ những cảnh thân mật?!"
Tang Gia Ý bừng tỉnh đại ngộ, nhưng...... cậu cùng Giản Tễ lại không phải thật, hơn nữa:
"Ngư Ngư, cậu không thể có suy nghĩ như vậy nha, yêu đương chính là Trần Nghiên cùng Chu Lộ Sinh, lại không phải hai người, hai người vẫn thu âm trong phòng riêng, hơn nữa cho dù có là cảnh thân mật thì cũng chỉ là tiếng mút tay của cậu mà thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Kết Hôn Cùng Đại Lão Giới CV
Fiction généraleHán Việt: Hòa phối âm đại lão hiệp nghị kết hôn hậu Tác giả: Cố Chi Tình trạng: Hoàn thành Số lượng: 66 Chương + 15 Phiên ngoại Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Hợp đồng hôn nhân, Hào môn thế gia , Cưới trước yêu...