Chương 33: "Hựu Hựu, đi cùng anh được không?"

324 39 5
                                    


Bệnh viện

Tề Tu Văn cùng Tề Lỗi mỏi mệt ngồi trên sô pha, Văn Hân ngồi ở mép giường yên lặng rơi lệ.

Tề Tu Du sắc mặt trắng bệch hôn mê trên giường bệnh, trên cổ tay quấn một vòng băng gạc.

Từ sau khi những tin nóng kia tuồn ra, người nhà họ Tề đầu tiên là không thể tin tưởng, chỉ cảm thấy là mọi người bỏ đá xuống giếng, tùy tiện bôi nhọ.

Nhưng sau khi tra xét kỹ càng tư liệu của Tề Tu Văn, trong nháy mắt, chỉ cảm thấy trước mắt tối sầm.

Ở một mức độ nào đó, Tang Gia Ý xem như tương đối hiểu bọn họ.

Giống như những gì cậu đã nghĩ trước đó vậy, người nhà họ Tề kỳ thật cũng có chuẩn mực làm người nhất định, bọn họ cũng không phải loại người không từ thủ đoạn.

Đứa con của bọn họ, có thể tùy hứng, có thể kiêu căng.

Nhưng nó không thể phạm pháp, đạo đức phẩm hạnh không thể bại hoại đến nông nỗi này.

Xem từng xấp, từng xấp tư liệu dày cộp, bọn họ chỉ muốn tan nát cõi lòng, bọn họ rốt cuộc đã nuôi con kiểu gì để nó trở thành cái dạng này?

Đó là lần đầu tiên Tề Lỗi nổi giận đùng đùng với Tề Tu Du, cho cậu ta một bạt tai.

Ngay cả Văn Hân cũng chịu đả kích nghiêm trọng, bà cho rằng đứa nhỏ mà mình nâng niu, cưng chiều rất ngoan ngoãn hiểu chuyện, tri kỉ nhất.

Nhưng thì ra chỉ là bề ngoài thôi sao?

Vậy bên trong là bộ dạng gì, bà cư nhiên hoàn toàn không rõ ràng lắm.

Đây có thật sự là đứa nhỏ bà nuôi từ nhỏ tới lớn không?

Trong mười mấy ngày này, người nhà họ Tề tức giận đến mức băng giá, cho dù Tề Tu Du có khóc nháo nhận sai như thế nào, thái độ của bọn họ đều không mềm xuống.

Vì vậy, tối hôm qua Tề Tu Du cắt cổ tay tự sát.

Trên sân thượng bệnh viện, Tề Tu Văn hút một hơi thuốc, tinh thần không tập trung, nhất thời không để ý sặc khói, trực tiếp ho khan.

Tề Lỗi chậm rãi đi tới, đứng bên cạnh hắn.

"Mẹ ngủ rồi ạ?"

Tề Lỗi lau mặt, mỏi mệt gật đầu.

Trận này, bọn họ đều rất mệt, không chỉ trong nhà loạn thành một đoàn mà trong công ty cũng là một trận binh hoang mã loạn.

Bọn họ cơ hồ đều chưa từng được ngừng lại nghỉ ngơi một lát.

"Ba, con hiện tại nhìn mặt Tiểu Du, càng nhìn càng thấy xa lạ." Tề Tu Văn cười có chút chua xót "Tổng cảm thấy giống như không quá nhận thức nó."

"Ba trước đó có đi hỏi bác sĩ, bác sĩ nói miệng vết thương kia tuy nhìn dọa người, nhưng thực tế đã tránh đi động mạch." Tề Lỗi thoạt nhìn già nua hơn rất nhiều "Nếu là trước kia, ba khả năng sẽ không đi ác ý phỏng đoán đứa nhỏ kia như vậy, hiện tại ba cũng có chút không xác định được."

Sau Khi Kết Hôn Cùng Đại Lão Giới CVNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ