Chân chó?
Tang Gia Ý rất là khiếp sợ, cũng tỏ vẻ không thể hiểu nổi.
Cậu đầy mặt nghi hoặc nói: "Sao lại muốn như vậy?"
Giản Tễ cầm lấy chiếc nĩa cậu đưa qua, cúi đầu cười nói: "Bởi vì rất thú vị nha."
Nói xong, Giản Tễ liền cúi đầu ăn một miếng bánh kem trên tay mình, mùi vị thơm ngọt lan tỏa trong miệng.
Giản Tễ lại nhẹ nhàng nhíu mi, hắn từ trước đến nay không quá thích đồ ngọt.
Nhưng nghĩ tới bộ dạng vừa rồi hình như rất thích ăn của Hựu Hựu, vì vậy hắn lại ăn thêm một miếng.
"Em có nhìn thấy ánh mắt của bọn họ không?" Giản Tễ hỏi.
Tang Gia Ý biết Giản Tễ nói "Bọn họ" ở đây chính là chỉ những người khác trong yến hội.
Tang Gia Ý khẽ lướt qua một vòng, liền nhìn thấy không ít người vội vàng thu mắt lại, hiển nhiên là trước đó đang chú ý tới bọn họ bên này.
"Bọn họ kỳ thật đang nhìn anh." Tang Gia Ý nói.
Dù sao thì cậu cũng là một người không có gì quan trọng, không hòa hợp với cái giới này, thậm chí còn không ở trong cái giới này, không có giá trị gì trong cái thể giới coi trọng lợi ích này.
Giản Tễ khẽ cười: "Không, hiện tại em rất quan trọng, bọn họ bắt đầu nhìn về phía em rồi."
Tang Gia Ý đột nhiên hiểu được mục đích Giản Tễ làm như vậy.
Có lẽ ấn tượng của mọi người đối với "Đứa con hoang" Tang Gia Ý đã phát sinh thay đổi, nhưng là biến thành thiếu gia chân chính không được yêu thương của Tề gia.
Nhưng hiện tại mọi người đều đã biết, cậu là bạn đời hợp pháp hàng thật giá thật của Giản Tễ.
Bọn họ lại sẽ nghĩ, cho dù có hợp pháp thì như thế nào, trong cái giới này các loại kiều diễm ái muội, lén lút mập mờ nhiều đếm không xuể.
Lúc trước bên cạnh Giản Tễ vẫn luôn không có người, bọn họ sẽ không phỏng đoán quá nhiều.
Nhưng hiện tại bên cạnh hắn đã có người đầu tiên, biết lạc thú rồi, có lẽ sẽ muốn nếm thử hương vị tươi mới hơn.
Nói không chừng có không ít người lại nổi lên ý tưởng đưa người tới cho hắn.
Mà vừa nãy Giản Tễ nói "Chân chó" tuy có chút hơi quá, nhưng xác thật đã khiến cho mọi người nhìn thấy sự coi trọng của hắn đối với Tang Gia Ý.
—— Cực độ coi trọng.
Bọn họ không khỏi thu hồi tâm tư khinh nhờn của chính mình, cũng đồng dạng trở nên coi trọng Tang Gia Ý.
Hơn nữa, người nhà họ Tề coi trọng một cái hàng giả như trân bảo, đứa trẻ bọn họ không cần lại được một người quyền thế khác nâng niu trong lòng bàn tay, nghĩ thế nào cũng thấy là một chuyện vô cùng châm chọc.
Cũng càng thêm cười nhạo Tề gia.
Tang Gia Ý rũ mắt: "Em lại không thèm để ý mấy cái này."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Kết Hôn Cùng Đại Lão Giới CV
قصص عامةHán Việt: Hòa phối âm đại lão hiệp nghị kết hôn hậu Tác giả: Cố Chi Tình trạng: Hoàn thành Số lượng: 66 Chương + 15 Phiên ngoại Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Hợp đồng hôn nhân, Hào môn thế gia , Cưới trước yêu...