Chika #27

175 4 0
                                    

So, this marks the fourth sexual encounter ko with Axel. First iyong lasing siya at wala sa sariling nagpahipo siya, second iyong nagpajak*l siya, and third iyong nagpach*pa siya. Hindi counted iyong part na bumaba siyang naka-brief kasi mata ko lang naman ang nakinabang doon. Itong fourth ay sabay na shower. OMG.

What makes me so excited about this part is the chance to get closer to him, physically. As in really be able to see and feel his naked glory. But goash, the caveat is, I have to be naked with him too! Keri lang kaya itong katawan ko? Paano kung pintasin niya ang kapayatan ko? Hindi man verbally, pero nahahagip ko pa rin kasi iyon from the way a guy looks at me.

Anyway, enough na gurl with the worry, kasi ito na, this is the moment.

At least tama ako sa assumption ko na maliligo kaming nakahubo nang pareho. Nag-worry din kasi ako na baka mailang siya sa akin at pigilan ang excitement ko sa pagligo nang naka-brief lang. Noong nakita ko siyang nagtanggal ng boxer brief, ay dai, iyong puso ko, to the max agad ang pagpintig!

I think he might really be looking forward to this, kasi nung pumwesto na siya malapit sa akin, hard na siya agad uy! At para hindi kami ma-awkward sa katahimikan, pinoint-out ko iyon, "Tigas na agad ah?"

"Malamig kasi," sabi niya, na parang halatang nag-a-alibi! Tapos siguro, na-sense niyang nahagip ko iyon, nagpahabol siya, "Saka miss na rin kasi niya ang haplos mo."

Hayzxt.

Iba na talaga kapag malakas ang alindog. Chour!

"Ikaw rin naman ah? Tigas din agad," sabi niya.

"Hoy! Huwag ka nga! Huwag mong pansinin!" sabi ko sa malanding boses. Eme!

Uy, pero sa totoo lang, nahihiya akong maghubo sa kaniya, kasi naman, ang laki ng difference! Jusko, kung sakali mang hindi landian ang ganap dito, kung wrestling man, aba beh, knockout na agad ako for sure.

Matapos ng konting chitchat, ayun na, start na ng romansahan! Talagang pumwesto siya malapit sa harapan ko para mahimas ko pang lalo ang katigasan niya. At para naman siguro hindi masabing excuse lang iyong ligo, binuksan na namin iyong shower. Hinayaan naming tumulo sa katawan namin iyong mainit na buga ng tubig, habang iyong kamay ko ay abala sa pagbigay-buhay sa alaga niya.

What I liked more on this encounter beh ay iyong ma-feel ko talaga iyong chest niya, as in katapat talaga ng mukha ko, kasi bulilit lang naman ako. Ang ganda ng view. Sarap ding himas-himasin with my other hand. Gosh! This is already dream come true for me! Dagdagan pa ng sarap-sa-tainga niyang ungol.

At kung inaakala ko nang nasa langit na ako gurl, meron pa palang ihihigit ang experience! Pinagdikit niya ang mga ari namin! As in iyong nagngangalit niyang t*te, nakipagkilala sa nananahimik kong kikiam! Noong una talaga na-shock ako kasi akala ko etsupwera lang ang akin sa eksena. Pero interesado rin pala siya gurl! As in siya naman itong nag-take ng action. Siya ang nagra-rub ng mga sandata namin. I mean, ito na ata iyong tinatawag nilang espadahan? Eme!

Wala talaga akong laban sa espadahan girl, kasi kung espada ang tawag sa kaniya, baka handle lang ng espada ang akin! Kaloka! Pero may something talagang nakakabaliw sa size difference namin. Ngayon ko lang na-realize nung talagang nagdikit na kami. Grabe. Hindi namin mapigilang mag-ingay pareho. Talagang aakalain mong nagse-sex na kami, kahit pa ba pinagkikiskisan lang namin mga keme namin.

Ako agad ang nilabasan gurl! Pagpasensyahan mo na, maliit lang kasi ang kargada.

Noong napatingin ako sa kaniya at noong napansin niya sigurong worried ako for him—kasi hindi pa siya tapos—sinabihan na lang niya ako ng, "Suck mo na lang."

Yes, your majesty.

Kimmy!

Alam mo namang masunurin ako gurl, so kahit na madulas ang tiles, lumuhod agad ako para gawin ang ipinag-uutos sa akin. Miss na rin naman kasi siya ng bibig ko.

What I liked about this was I could be as dirty as I wanted to. Kahit makailang tulo na ng laway ang lumabas sa bibig ko kakalulon ko sa kaniya, okay lang, kasi inaagos lang din naman ng tubig. Extra pampasarap pa iyong pagkapit sa thick thighs niya, tapos iyong pagsandal pa niya sa pader na akala mo nagpo-pose bilang model? Perfect!

Masarap iyong feel ng may pumapasok na t*te sa bibig mo, pero alam mo iyong mas nagpapasarap dito? Iyong fact na you're able to do this with someone like him. Iyong pride! Iyon iyong parang umami. Choz! Naging about pagkain bigla eh no? Basta, gets mo na ako gurl. Kasi it's not always that you'd get a chance to suck a good-looking guy. Kaya kahit pa ba nalabasan na ako, feel ko pa rin talagang tinitigasan ako kakasubo ko sa kaniya. Gosh.

This time pala, hindi siya gaanong katagal bago labasan. Mga ten minutes lang ata, tapos na. Tapos syempre, dahil alam ko na ang kiliti niya, nagpa-cute talaga ako noong nilunok ko nang buo ang tam*d niya. Kita ko na naman siyang namula gurl! Sus! Sabi ko na sa iyo. Basta kapag nakatitig siya sa iyo after niyang labasan, alam mo na ang gagawin. Lunukin mo. Swear. Bullseye ang pana ni kupido sa puso niya niyan.

Saka lang namin naharap ang actual na pagligo matapos ng pagbigay-aliw namin sa isa't isa.

Pero kung inaakala kong hanggang doon lang iyon, nagkakamali ako.

Nang pabanlaw na kasi kami, humirit ba naman siya. Sabi niya, "Sex tayo mamaya. Gusto mo?"

Alam mo naman talaga teh na gusto ko, no? Pero iyong suddenness of it, grabe, hindi ko inaasahan. As in speechless ako for a minute! Buti na nga lang may halong tuwa sa mukha ko eh para clear agad for him na game ako.

"Sa kwarto mo, okay lang?" sabi niya.

"S-sure!"

Hindi ko alam kung bakit sunod-sunod na lang bigla ang mga blessings na natatanggap ko.

Lord, may atraso ka ba sa akin?

Chour lang po!Haha!

So Ito Na Nga!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon