Pasalamat na lang din at may pa-headsup na ginawa si Axel, at least nagka-time pa ako to prepare and make some research. Oo, nag-research talaga ako, teh! Sinearch ko talaga kanina sa net, 'How to handle an eight-inch c*ck.' Ang sabi raw, foreplay and lubrication are key, which I already know, but I guess keri na rin iyon para hindi ko makalimutan. And then I read on some blogs about other people's experiences. Nakakagaan lang ng loob na malamang may mga katulad ko rin na worried, kasi scary naman talaga siya, as in!
Hindi ko nga alam kung bakit sa mga p*rn sites, tuwang-tuwa pa sila kapag nakatatanggap ng monster c*ck, when it's nowhere close in reality!
Ang mahirap pa rito ay hindi ko alam kung anong ugali ni Axel sa kama. Kung katulad din siya ni Bryan, my gosh, God bless my soul. Ipag-pray over mo na lang ako niyan, teh. Charing!
Wala siyang sinabing exact time, pero tama ako sa hula kong ten siya kakatok sa pintuan ko. Prepared naman ako. Nalinis ko na iyong lagusan ko. As in iyong full kind of linis ha? So pwede niya akong kain-kainin kung trip niya. Na-prep ko na rin. Nakailang beses na ako sa paglagay ng lube. Nag-warm up na rin ako gamit ang d*ldo ko. Pero gurl, kabado pa rin ang buong nervous system ko!
Medyo naging at ease na lang ako nang ang unang sinabi niya sa akin ay, "Don't worry. We'll take it slow."
Uuuy! Plus points siya roon! May care siya sa bottom niya!
And he started by kissing me! My gosh! Akala ko talaga siya iyong type na nire-reserve lang ang paghalik sa jowa-erz niya, willing din pala siyang ibigay sa akin iyon? Slow-kisser siya. As in ninanamnam niya talaga bawat sandali.
This is really different from my past experiences with Bryan! Talagang kita mo ang contrast. Wild ang isa, slow-burn naman itong isa. Hindi ko masabi kung alin ba ang mas angat. At times, gusto ko rin naman iyong wild type, as in iyong akala mo ay sabik na sabik sa akin? Pero hindi ko rin naman masabing hindi ko gusto itong slowness. May pagka-romantic din kasi ang dating kahit na wala namang any romantic correlation between us.
Then he kissed me down my neck, before attempting to undo my clothes. Nang mahubaran niya ako, hinubaran ko rin siya. Syempre, gantihan lang, gurl. Kailangang madama ko agad ang init ng katawan niya!
We did everything step-by-step, but with increasing intensity as we go along. Chin*pa ko ulit siya kahit pa ba nagawa ko na sa kaniya iyon kanina sa shower. And how surprising na balik muli iyon sa sukdulan ng katigasan! Grabe ang stamina niya ha?
Parang mga kalahating-oras din ang tinagal ng foreplay bago niya ako pinahiga. Nakatalikod na akong nakadapa, kaakap iyong unan sa harapan. Nasa likuran ko siya, fini-finger niya ako habang nagre-reapply ng lube sa akin at sa sarili niya.
I was meant to be scared, like literally, the way his d*ck is acting, parang mawawarak talaga ako. But with the way he treated me earlier, kung paanong talagang dahan-dahan siya sa lahat ng bagay, sa halik, sa paghawak sa akin, parang... alam mo iyon, napanatag ako. I felt safe. Choz!
When he went inside me, he was true to what he said, na hindi niya muna isasagad. Parang ulo nga lang muna ang una niyang pinasok. Testing the waters ba. Tapos unti-unti dinadagdagan niya.
Hindi niya ako tinatanong kung okay ba, pero obvious na mino-monitor niya ang bawat reaksiyon ko. Kung iyong paghiyaw ko ay may halong tunog ng pag-aray, talagang titigil muna siya, tapos balik siya sa pagdahan-dahan, bago muling iaangat ang tempo.
Tuluyan ko na siyang na-enjoy nang smooth na ang rhythm niya. As in confident na akong nakakaya ko siya, at gayon din siya, confident na rin na napapasok niya ako, na nagagawa na nga niyang isagad nang walang problema.
Ako na ang nag-kiss sa kaniya sa kalagitnaan ng aksyon namin, my way of expressing my thanks, that he let me experience this, that he really took care of me the whole time and ensured na mae-enjoy ko talaga.
Ang tagal din ng inabot namin ha? Like one whole hour? Can you imagine!? Ten kasi kami nagsimula, tapos pagkatingin ko now sa orasan, eleven na ng gabi. But wow ha? I might be tired but not drained! You know what I mean?
Tapos ito iyong first thing na binanggit niya after ng chukchukan namin, "Na-enjoy mo ba?"
Beh, he cares about my feelings!
"Of course," pabebe kong sagot.
"Okay lang bang dito muna ako matulog sa kwarto mo?"
Bhie, bakit ka pa nagpapaalam sa akin, eh bahay mo naman ito?
Pero sagot ko na lang, "Sure."
BINABASA MO ANG
So Ito Na Nga!
RomanceDalawa lang naman ang goal ni Emerson sa buhay: ang maging disney princess at magkaroon ng jowa na pogi at malaki ang emsz. Kaya naman nang ialay siya ng kaniyang mama bilang katulong ng isang sikat at mayamang si John Axel Castronuevo, hindi na siy...