Chika #23

187 3 0
                                    

Parang ganoon lang din iyong nangyari noong college sa amin ni Bryan. I opened up to him about being heartbroken by a guy and then he comforted me by offering his body.

This is about a year after ng pagtatampo ko kay Bryan ha? So medyo bati na kami nito. At nakwento ko nga sa kaniya na nagkagusto ako sa isang classmate, pero hindi pala mutual ang feelings namin. Worse, napagtawanan pa ako nung guy. So sobra talagang sama ng loob ko noon.

Sabi ko pa kay Bryan noon, "Kung ganito lang din pala ang kalalabasan tuwing mafo-fall ako sa isang guy, ayoko na lang ma-fall ever." Nasa kwarto niya ako. Nakasandal ako sa ibaba ng kama niya, siya naman ay naka-indian sit malapit sa akin, tahimik na nakikinig.

Hindi nagustuhan ni Bryan ang narinig niya. Sabi niya, "Don't say that. They just can't see your worth." Pinunasan niya ang tumutulong luha sa mukha ko. "You're lovable, Em. You're the sweetest person I know."

It wasn't the first time Bryan had said such a thing to me. But the atmosphere, how close his face was, how he was even looking me straight in the eye made it so much romantic for me, that I really got the urge to kiss him, nagpipigil lang ako sa takot na baka masaktan pa akong lalo.

But then he moved his face closer and closer, until he kissed me on the lips. Huminto siya saglit at nagkatitigan kami, at alam mo iyong mga mata namin ay parang nag-uusap talaga? I was trying to ask him with my eyes if he's really sure about it, and his eyes told me it's fine for him. At para siguro mabura na agad ang mga katanungan, kiniss niya ulit ako, more passionately naman.

It's the first time I got to kiss a guy. My very first time din with Bryan. Mabuti na nga lang din at gabing-gabi na at naka-lock ang pinto, walang posibleng makapanggambala sa amin.

He took his shirt off. He took mine off too. Dahil isang taon ko rin siyang hindi binigyang-pansin noon, halata para sa akin ang naging improvement ng katawan niya. Naging rounder ang shoulders niya. Mas maumbok na rin ang dibdib kumpara dati at nagkakabigote na rin siya.

Tumayo siya at pumwesto sa tapat ko. Hinayaan niya akong hawakan ko ang katigasan niya. At nang magpakita ako ng intensyon na isubo iyon, tumango siya.

Ang dami kong gustong gawin that time. Gusto kong kant*tin niya ako sa iba't ibang posisyon, gusto kong marinig nang malakas ang ungol niya, gusto kong panggigilan niya ako nang sobra, kaso hindi namin nagawa ang mga iyon dahil nasa bahay nila kami, andun ang mama't papa niya, pati ang ilang mga kapatid niya.

Nang ipinutok niya iyon sa bibig ko, saka lang talaga dumapo iyong realization na, "Hala, ginawa talaga namin iyon?" Mamula-mula pa iyong pisngi ko that time habang ninanamnam ko iyong katas niya.

There was a feeling of guilt dahil obvious namang pinagamit lang niya ang sarili niya sa akin. But then I was glad too. Hindi lang dahil sa naibsan nito iyong sakit na naramdaman ko sa crush ko sa school, kundi, na-feel ko talaga ang sincerity ni Bryan sa akin that night.

But as much as I enjoyed it, looking back to it,beh, I wished he didn't do it na lang. Kasi mukhang iyon din ang pinakaugat ngsumpa naming dalawa.

That kiss. Our first kiss.

So Ito Na Nga!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon