"Đại Bàng!"
Park Jeongwoo bỗng lên tiếng, phá vỡ bầu không khí im lặng bên trong phòng làm việc của Park Jihoon. Jihoon đang ngồi tựa lưng vào ghế da, thẫn thờ nhìn lên trên trần nhà trắng muốt, nghe thấy tiếng Jeongwoo gọi, anh nhíu mày nhẹ rồi quay mặt nhìn cậu em.
"Sao lại gọi anh mày như thế?"
Jeongwoo nhoẻn miệng cười "Lần nào nhìn thấy tên Kim Junkyu, anh cũng nghĩ về hồi đi học còn gì? Chỉ là em đang tạo cơ hội cho anh hồi tưởng được tốt hơn."
Jihoon thở dài rồi nhìn vào danh sách khách mời tham dự sự kiện mà Jeongwoo mang về từ bên ngoài. Ngoài các bên truyền thông, thì một vài nhân vật chủ chốt của công ty đối thủ cũng được mời tham gia buổi ra mắt. Công ty YJ chưa bao giờ là một cái tên đáng gờm so với Eagle, nhưng sự xuất hiện của nhân vật Kim Junkyu trong danh sách này lại khiến Jihoon cảm thấy bứt rứt.
Jeongwoo gõ gõ vài cái vào mặt bàn "Nếu lần này sản phẩm mới được đón nhận tốt, ba sẽ tặng cho anh năm phần trăm cổ phần tập đoàn PJ. Đừng nói là Kim Junkyu có giá hơn năm phần trăm đấy nhé?"
Jihoon gập tập hồ sơ lại, bước ra khỏi ghế ngồi rồi tiến thẳng về phía cửa. Trên đường đi không quên nói với Jeongwoo "Không ai có thể thu phục được Đại Bàng."
Jeongwoo thích thú cười vang, chạy theo Jihoon mà hét toáng "Anh hai, đợi em một chút."
Nói về mảng đồ công nghệ ở Đại Hàn Dân Quốc, không ai qua được tập đoàn PJ. Chủ tịch tập đoàn PJ Park Haesoo có hai người con trai, con cả là Park Jihoon, con thứ là Park Jeongwoo. Cái tên PJ cũng là được đặt theo tên của hai cậu ấm nhà này. Lúc tập đoàn PJ trở nên hưng thịnh nhất, cũng là lúc Jihoon bắt đầu trổ mã, lớn lên phân hoá thành một Alpha cấp cao thực thụ.
Vì sinh ra đã được ngậm thìa vàng, nhưng lại được bố Park cho đi học trường thường, cả Jihoon và Jeongwoo thời học sinh khá là quậy phá.
Ăn điểm không triền miên, trốn học đi chơi net, đi trễ trèo tường. Trừ việc bắt nạt, trấn lột bạn bè ra, thì cái gì cũng có mặt hai cậu này.
Lúc đó Jihoon đứng đầu một nhóm học sinh cá biệt, ngày nào cũng có người chạy theo đuôi mà bưng cơm nước rót, nên về cơ bản, Jihoon không khác gì trùm trường là bao.
Nhóm của Jihoon và Jeongwoo được cả trường gọi với cái tên là Vũ tộc, bởi kẻ đứng đầu là Jihoon, luôn tự nhận bản thân mình là một con đại bàng, tự do và kiêu hãnh. Đàng đàng đống đống mấy đứa nhỏ theo sau cũng tự động đặt lên là chim Sẻ. Riêng Jeongwoo được đặc cách một chút, mang danh Diều hâu, bởi vì theo lý thuyết, thì cậu lúc đó quá nhỏ để tham gia chơi bời với nhóm của Jihoon, lúc nào cũng chỉ được đứng từ xa nhìn.
Thế nên mới có chuyện thầy giáo đập một con điểm không trên bàn Jihoon, mắng cậu là suốt ngày ấp trứng ngỗng như vậy không biết nhục nhã nữa mất rồi. Khi đó Jihoon gân cổ lên cãi nhau với thầy:
"Dù có là đẻ trứng, thì trứng của em cũng nhất định phải là trứng đại bàng."
Cái danh đại bàng từ đó cũng được hình thành. Ban đầu chỉ là trò đùa của các giáo viên với nhau, nhưng càng về sau, nhóm của Jihoon ngày càng nghiêm túc với cái tên này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jikyu | Hồi Ức Đại Bàng
FanfictionBuổi sáng thức dậy, Park Jihoon thấy một Omega tươi mơn mởn đang nằm trên giường mình, đằng sau tuyến thể còn bị đánh dấu một vết tạm thời mờ mờ. Lúc người đó quay lại, Park Jihoon mới tá hoả nhận ra, Omega đang nằm bên cạnh không ai khác, lại chính...