Warning cực mạnh cho chap 42 và 43: NC-17! NC-17!! NC-17!!!
Ngoài chuyện giường chiếu ra thì cũng không có nội dung gì quan trọng, nếu có thì mình cũng sẽ đề cập lại lần nữa ở chap sau. Các bé chưa đủ tuổi có thể cân nhắc nhảy thẳng tới chap 44 luôn nhé! Lần này mình viết H thật đó, không như nhử như thường nữa đâu!
-
May mắn cho Jihoon, lần này Junkyu không chống đối đến nỗi đập trán cậu vào trán anh nữa.
Trái lại, Junkyu có vẻ rất tận hưởng việc này.
Cái hôn ngay đầu môi dần trở nên nóng bỏng và nhiều dư vị hơn khi Junkyu cũng mở hờ cánh môi mình ra, thuận tiện để Jihoon đưa lưỡi vào thăm dò, rồi miên man day nhẹ phiến môi cậu cho đến khi nó ửng đỏ. Cả người Junkyu giống như đứng không nổi, mềm oặt ra như sợi bún, xém tí nữa thôi là đã ngã nhào xuống nền sàn, nhưng rất nhanh được Jihoon dịu dàng đỡ lại ngay thắt eo, đưa một tay vòng qua sau lưng cậu mà giữ thật chặt.
Chút thuốc xịt khử mùi ban nãy đến giờ cứ như bay đi gần hết, làm cho kích thích tố Caramel cứ vậy mà phóng thích ra bên ngoài. Jihoon cũng đưa ra chút kích thích tố mà vây lấy cả thân mình Junkyu, vừa có tác dụng an ủi, lại vừa làm người kia mê man đến đỏ cả mặt.
Jihoon thấy cảnh tượng trên quá sức đáng yêu, còn định đứng đây trêu đùa Junkyu thêm một lúc nữa, vừa hôn vừa kéo cậu lại ghế sô pha mà nằm. Thế nhưng Junkyu lại có vẻ không thích chỗ này lắm, vừa có cảm giác bị kéo lại sô pha thì liền dời khỏi bờ môi Jihoon mà lắc đầu nguầy nguậy.
"Vào giường đi. Em nhớ giường của Jihoonie."
Jihoon nghe vậy thì khoé môi cong đến tận mang tai. Tự dưng thấy bản thân mình có sức lực mạnh đến nỗi có thể nâng được cả Trái Đất, liền xoay nghiêng người bế trọn Junkyu vào lòng mình, ào ào tiến vào phòng ngủ.
Thả Junkyu nhẹ nhàng lên giường êm xong xuôi, Jihoon cũng thuận tiện cởi luôn chiếc áo pijama vướng víu trên người, mạnh bạo quăng nó vào góc phòng. Junkyu thấy vậy thì mở choàng mắt, bỗng ngại ngùng mà chui rúc vào bên trong chăn.
"Thôi, không làm nữa."
Jihoon nhíu mày, dụ dỗ người ta đã đời xong lại bỏ đi như thế là sao? Jihoon đã định là chuyến này chắc chắn sẽ không tha cho Junkyu, phải hành cậu đến sáng thì mới bù đắp được khoảng thời gian xa nhau dài đằng đẵng. Thế mà vừa thấy Junkyu quay đầu đi, tim đã không chịu được mà mền nhũn ra thoả hiệp.
"Thôi được, thế mình nằm ôm nhau vậy."
Junkyu gật đầu một cái. Jihoon khó khăn nhìn xuống hạ thể căng cứng của mình mà không khỏi thở dài, trèo lên người Junkyu mà ôm lấy cách qua một lớp chăn, tay chống lên bên cạnh hai bên đầu, môi lại đưa lên đưa xuống hôn vào má, vào mắt, vào cằm của Junkyu.
"Nói gì đó ngọt ngào với anh đi."
Junkyu cười cười, trả lời tỉnh rụi "Đường."
Jihoon cau mày nhìn con người đang cười khoái chí trước mặt, không khỏi tỏ ra bất bình. "Cái gì vậy? Thật sự đấy, nói một câu ngọt ngào cho anh nghe đi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Jikyu | Hồi Ức Đại Bàng
FanficBuổi sáng thức dậy, Park Jihoon thấy một Omega tươi mơn mởn đang nằm trên giường mình, đằng sau tuyến thể còn bị đánh dấu một vết tạm thời mờ mờ. Lúc người đó quay lại, Park Jihoon mới tá hoả nhận ra, Omega đang nằm bên cạnh không ai khác, lại chính...