18. Không Phải Là Người Ngoài

188 33 1
                                    

"Rốt cuộc là em với ổng đã nói chuyện gì với nhau?"

Jihoon hỏi khi nhìn Junkyu im lặng suốt chục phút, chỉ để nhai nhai ngậm ngậm đống trân châu trong miệng, với một khuôn mặt trông chán nản hết sức.

"Chủ tịch mời tôi về PJ làm việc, vậy thôi."

"PJ? Sao không phải là Eagle?"

Junkyu nhếch mép cười nhẹ. Lòng Jihoon lại như có cơn sóng dâng trào. Thuyết phục người ra khỏi YJ đã khó như hái sao trên trời rồi, mà giờ còn phải cạnh tranh với ông bố muốn hốt người ta về PJ nữa?

Jihoon ngồi xuống bên cạnh Junkyu, nhõng nhẽo: "Qua Eagle làm việc với anh đi được không?"

Junkyu xoay mặt sang, lạnh lùng đáp lời "Không."

"Sao lại như thế? Rốt cuộc là YJ có gì mà Eagle không có?"

Junkyu vốn chẳng định trả lời câu này, nhưng nhớ lại lúc nói chuyện với Doyoung, cậu bảo ở Eagle có một thứ mà YJ sẽ không bao giờ có được. Thế là Junkyu quay lại cười gian, lấy cái này ra chọc Park Jihoon thì chuẩn bài.

"Ở Eagle cái gì cũng có. Chỉ có một thứ không có."

"Là thứ gì?"

"Ở Eagle không có giám đốc Yoon."

Junkyu nói xong thì cười tủm tỉm, múc thêm một muỗng trân châu vào miệng nhai nhóp nhép. Jihoon khờ người bên cạnh, lắp bắp "Chẳng lẽ... em với cái tên Jaehyuk đấy đang hẹn hò?"

Junkyu nheo mày "Không có."

Jihoon nghe vậy nhưng không thoải mái được thêm chút nào. "Vậy mắc gì lại thích làm việc cùng giám đốc Yoon đến thế? Giám đốc Park cũng ổn mà?"

"Giám đốc Park," Junkyu vừa nói vừa tặc lưỡi tiếc rẻ, "công tư không phân minh, rất dễ bị đì khi làm việc."

"Anh như thế hồi nào?"

Junkyu chẹp miệng rồi quyết định không nói gì nữa, kéo Mèo Con đang ở dưới đất lên mà âu yếm. Jihoon tiến sát lại gần, từ từ phóng thích tin tức tố ra. Junkyu cảm thấy bầu không khí có chút khó thở, nới lỏng cà vạt rồi tằng hắng.

"Anh thích chơi bẩn thế? Biết thế này tôi chẳng tới đây."

"Em bảo anh công tư không phân minh mà, chơi bẩn một chút thì đã sao?"

Junkyu cúi đầu xuống, đè tay vào trán, bị tin tức tố Alpha làm khó nhọc thở hổn hển. Rõ ràng là hôm nay khi ở công ty, cậu đã tranh thủ tiêm thêm một chút chất ức chế vào người rồi. Theo lý thuyết thì bây giờ không thể phát tình được nữa, cơ mà lý do vì sao tin tức tố của Jihoon lại có tác động đến cậu như thế này, thì cậu hoàn toàn không hiểu được.

"Mức độ hoà hợp đến 97%, thì em phải tiêm chất ức chế liên tục, thì mới không bị phát tình nhỉ?"

Junkyu đúng là quá coi thường cái gọi là 97% này, cứ nghĩ cách vài tiếng lại tiêm một lần thì sẽ ổn, nhưng có vẻ không phải như vậy. Jihoon không như là sẽ tha cho Junkyu ngày hôm nay, cố gắng muốn hỏi cho bằng được lý do vì sao cậu lại muốn làm ở YJ, hoặc ít nhất sẽ bắt cậu hứa hẹn sẽ chuyển chỗ, vì thế Junkyu đành thoả hiệp, mở miệng nói chuyện mềm mại. "Được, mai tôi sẽ đến PJ xem sao, nếu ổn thì sẽ sang làm."

Jikyu | Hồi Ức Đại BàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ